2022 Nissan Frontier เปิดตัวในสหรัฐฯ คู่แข่งสำคัญของ Ford Ranger และ Chevrolet Colorado

2022 Nissan Frontier PRO-4X รุ่นล่าสุดแสดงถึงการก้าวข้ามที่ยิ่งใหญ่จากรุ่นก่อนและมีช่วงตัวที่ยาวกว่าเดิมถึง 5 นิ้ว พร้อมกับขุมพลังขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ขนาด 3.8 ลิตร V6 ให้กำลังสูงสุด 310 แรงม้า ทำแรงบิดสูงสุด 381 นิวตันเมตร

ประกอบกับเครื่องยนต์ของ Frontier ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด ที่สามารถเปลี่ยนเกียร์อย่างรวดเร็วและราบรื่น และเมื่ออยู่ในโหมดเกียร์ธรรมดา มันจะจำกัดความเร็วรอบและจะไม่เปลี่ยนโดยอัตโนมัติ

Frontier PRO-4X วางตัวเองในตลาดที่เน้นทางวิบากมากกว่า และมาพร้อมกับระบบล็อกเฟืองท้ายแบบอิเล็กทรอนิกส์ โช้คแบบออฟโรดของ Bilstein  และแผ่นกันกระแทกใต้ท้องรถ และมีเพลาหลังของ Dana ติดตั้งมาให้ด้วย

Nissan Frontier รุ่นที่จำหน่ายในสหรัฐฯ มีให้เลือกทั้งแบบขับเคลื่อนล้อหลังและขับเคลื่อน 4 ล้อ และทุกรุ่นมาพร้อมระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน (Hill Start Assist) และระบบควบคุมรถลงเนินลาดชัน (Hill Descent Control) นอกจากนี้ยังมีระบบควบคุมการส่ายของรถพ่วงอีกด้วย

การเปิดตัว 2022 Nissan Frontier ในสหรัฐอเมริกา จะมีรุ่นเริ่มต้น S King Cab 4×2 ตั้งราคาอยู่ที่ 27,840 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 930,000 บาท) สำหรับรุ่น S Crew Cab 4×4 เริ่มต้นที่ 29,340 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 980,000 บาท) และมีรุ่น Crew Cab ให้เลือกไม่ต่ำกว่า 8 รุ่นย่อย ส่วนตัวท็อปสุดคือ PRO-4X Crew Cab 4×4 เริ่มต้นที่ 37,240 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 1,244,700 บาท)

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save