2017 F​​ord F-Series Super Duty

0

4_resizeกระบะฟูลไซส์ สไตล์อเมริกัน

ค่ายรถยนต์อเมริกันอย่าง Ford พร้อมเผยโฉมปิคอัพฟูลไซส์ในตระกูล F-Series Super Duty เจเนอเรชั่นล่าสุด โดยยกระดับเป็นรถกระบะไซส์ใหญ่ Super Duty ที่เน้นการใช้งานอเนกประสงค์ และชาญฉลาดมากที่สุดเท่าที่ Ford เคยทำมา

รูปลักษณ์ภายนอก ออกแนวแข็งแกร่ง และบึกบึน ด้วยการดีไซน์เส้นสายใหม่ ผสานรูปทรงเหลี่ยมสัน ด้านหน้าใช้กระจังโครเมี่ยมทรงเหลี่ยมขนาดมหึมา โคมไฟหน้า LED ทรงตั้ง ส่วนฝาท้ายจะมีสปอยเลอร์ในตัว กับชุดไฟท้ายทรงตั้ง นอกจากนี้ยังมีไฟส่องกระบะ LED พร้อมกับติดตั้งไฟสปอตไลท์แบบ LED บนกระจกมองข้างเพื่อช่วยให้แสงสว่าง

ความเปลี่ยนแปลงหลัก นอกจากงานออกแบบที่แข็งแกร่ง ดุดันมากแล้ว ด้านงานวิศวกรรมตัวถังก็ได้เพิ่มแข็งแกร่งเช่นกัน เพราะนี่คือครั้งแรกที่ Ford หันมาใช้ตัวถังอลูมิเนียมทั้งคัน เพื่อเพิ่มความทนทาน พร้อมกับลดน้ำหนักตัวรถลงไปได้ถึง 158 กิโลกรัม และยังช่วยให้เกิดรอยขีดข่วนหรือรอยบุบได้ยากมากกว่าตัวถังเหล็กกล้าอีกด้วย

ในส่วนของแชสซีส์ จะยังคงใช้เหล็กกล้าเหมือนเดิม แต่พัฒนาให้มีความแข็งแกร่งกว่าเดิมถึง 95% ซึ่งมีผลทำให้ลดอาการบิดตัวมากกว่าแชสซีส์รุ่นก่อนถึง 24 เท่า4.2_resize

ภายในห้องโดยสาร ดีไซน์ให้มีความใกล้เคียงรถเก๋งมากขึ้น แต่ก็ไม่ทิ้งลายความแกร่งในแบบกระบะขนาดใหญ่ ตกแต่งด้วยวัสดุที่ผสมผสานความล้ำสมัยและหรูหราเข้าด้วยกัน ทั้งอลูมิเนียม กับลายไม้
ใช้พวงมาลัย 3 ก้านแบบมัลติฟังก์ชั่น นอกจากนี้ ยังเต็มเปี่ยมด้วยออพชั่นล้ำสมัยแน่นๆ ทั้งหน้าจอมาตรวัดพร้อมจอ TFT ขนาดใหญ่เพื่อแสดงข้อมูลต่างๆ ผ่านระบบอินโฟเทนเมนต์ SYNC 3 ซึ่งจะแสดงผลผ่านหน้าจอทัชสกรีนขนาด 8 นิ้ว พร้อมกล้องจับภาพรอบคันได้ถึง 7 ตำแหน่ง เพื่อช่วยลดจุดอับขณะขับขี่ในพื้นที่แคบหรือการกะระยะวงเลี้ยว ให้สะดวก และปลอดภัยยิ่งขึ้น

ในส่วนของขุมพลังที่ใช้ จะมีเครื่องยนต์ให้เลือก 3 รุ่นได้แก่เครื่องยนต์เบนซินแบบ V8 ขนาด 6.2 ลิตร
แบบ V10 ขนาด 6.8 ลิตร และเครื่องยนต์ดีเซล Power Stroke แบบ V8 ขนาด 6.7 ลิตร ให้เลือกใช้ตามความเหมาะสมตามการใช้งานที่แตกต่างกันไป…

Leave A Reply

Your email address will not be published.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save