ยูดี ทรัคส์เปิดตัว เควสเตอร์ใหม่ รองรับการเติบโตของธุรกิจโลจิสติกส์และความท้าทายในงานขนส่ง

0

เมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ยูดี ทรัคส์ (ประเทศไทย) เปิดตัว เควสเตอร์ใหม่ เพื่อเป็นตัวช่วยในธุรกิจโลจิสติกส์สำหรับรับมือกับความท้าทายต่าง ๆ อีกทั้งยังมีส่วนช่วยเพิ่มผลกำไรให้กับธุรกิจขนส่งอันชาญฉลาดได้อีกด้วย

เควสเตอร์ใหม่ที่ผลิตออกมายังคงเน้นความแข็งแกร่งและไว้วางใจได้ อัดแน่นด้วยฟีเจอร์ที่โดดเด่น อาทิ เกียร์กึ่งอัตโนมัติ ESCOT เครื่องยนต์ที่ให้พละกำลังสูงขึ้น และระบบยูดี เทเลเมติกส์ที่ใช้งานง่าย เป็นต้น ส่งผลให้มีประสิทธิภาพการทำงานสูงขึ้นในแง่ของการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง การเพิ่มขึ้นของจำนวนผลงาน การเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานขับรถ ยกระดับความปลอดภัย รวมถึงเวลาวิ่งงานที่เพิ่มขึ้นด้วย

เควสเตอร์ใหม่เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ทำให้เจ้าของกิจการสามารถเอาชนะความท้าทายในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องต้นทุนทางธุรกิจที่เพิ่มสูงขึ้น ความเข้มงวดทางกฏหมายในการจำกัดน้ำหนักบรรทุก การขาดแคลนพนักงานขับรถ” นอกจากนี้ยังช่วยลดค่าเชื้อเพลิงในการขนส่งลงจากรุ่นก่อน 10% ซึ่งค่าเชื้อเพลิงถือเป็น 40% ของต้นทุนการขนส่ง อันเป็นผลจากการติดตั้งระบบเกียร์กึ่งอัตโนมัติ ESCOT ร่วมกับน้ำหนักรถเปล่าที่เบาขึ้น และระบบขับเคลื่อนทรงประสิทธิภาพ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพเส้นทาง พฤติกรรมการขับขี่และการบำรุงรักษารถด้วย

เพราะมีเกียร์ ESCOT ที่ทำหน้าที่เลือกเกียร์ที่เหมาะสมที่สุดให้โดยอัตโนมัติทุกช่วงเวลาและทุกสภาพการใช้งาน ทำให้พนักงานขับรถไม่ต้องเปลี่ยนเกียร์เอง 1,000 ถึง 1,500 ครั้งต่อวัน การเลือกเกียร์ให้โดยอัตโนมัติยังช่วยให้มั่นใจได้ว่าพนักงานขับรถเควสเตอร์ใหม่ทุกคนจะกลายเป็นนักขับที่มีทักษะสูงและสามารถควบคุมเควสเตอร์ใหม่ได้อย่างง่ายดายและมีสมาธิเต็มที่ไปกับการขับขี่ อีกทั้งพนักงานขับรถจะได้รับความสะดวกสบาย ลดอาการเมื่อยล้าและบาดเจ็บจากการกระแทก จากฟีเจอร์เบาะนั่งรองรับด้วยระบบลม ช่วยให้ขับขี่ทางไกลได้ปลอดภัยลดอุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้น

หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเควสเตอร์ใหม่ กรุณาเข้าไปที่ https://www.udtrucks.com/newquester 

Leave A Reply

Your email address will not be published.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save