Toyota จับเกมต่อสู้ Street Fighter โปรโมทโฆษณา C-HR

Toyota เผยโฆษณาสุดครีเอทจับ C-HR ตะลุยเกมสุดโด่งดังเมื่อ 30 ปีก่อนอย่าง Street Fighter ซึ่งโฆษณาดังกล่าวได้ใช้ชื่อว่า “Crossover The World” โดยใช้ตัวละครเอกและรถดำเนินเรื่องราว ผ่านด่านต่างๆ ภายในเกม ซึ่งล้วนเป็นสถานที่ต่างๆ ทั่วโลก สื่อให้ว่าเจ้า C-HR จะเข้าถึงตลาดทั่วโลกได้อย่างแน่นอน

 

 

Toyota C-HR ยังมีเครื่องยนต์ 1.2 ลิตร เทอร์โบ มีอัตราสิ้นเปลืองอยู่ที่ 16.6 กม./ลิตร และยังมีความโดดเด่นเรื่องเสียงเครื่องยนต์ในรอบต่ำที่เงียบมากจนแทบไม่รู้สึกเลยว่าเครื่องยนต์ทำงานอยู่ นอกจากนี้ในประเทศญี่ปุ่น เผยตัวเลขยอดจองสูงกว่าเป้าที่ตั้งไว้ถึง 8 เท่า รวมจำนวนทั้งสิ้น 48,000 คัน เลยทีเดียว

 

 

 

เรื่อง : ธราภณ วชิระธรกุล

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save