สยามนิสสันเซลส์ ปรับโชว์รูมใหม่ตามมาตรฐานโลกของนิสสัน

มอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า บนถนนบางนา-ตราด กม.4 

บริษัทสยามนิสสันเซลส์ เป็นโชว์รูมแห่งที่ 3 จาก 179 โชว์รูมทั่วประเทศที่ได้พัฒนาการให้บริการตามมาตรฐาน Nissan NRC-NEXT ซึ่งนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีต่างๆ เข้ามาช่วยให้ลูกค้านิสสันได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดในพื้นที่ ที่มีศักยภาพรองรับการเติบโตของกรุงเทพมหานคร บนถนนบางนา-ตราด กม.4 ด้วยการออกแบบภายใต้มาตรฐานโชว์รูม และศูนย์บริการ Nissan Retail Concept – NEXT (NRC-NEXT) มุ่งเน้นการให้บริการลูกค้า และการนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีต่างๆ มาปรับใช้ให้สามารถตอบสนองความคาดหวังและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไปในโลกดิจิทัลอย่างทันท่วงที

สำหรับมาตรฐานการออกแบบใหม่ NRC-NEXT นี้ บริษัทฯ ได้ปรับปรุงทั้งโลโก้แบรนด์รูปแบบใหม่ ที่สื่อถึงความทันสมัยเรียบง่าย และแฝงถึงความเป็นดิจิทัล เพื่อสะท้อนวิสัยทัศน์แห่งอนาคตของนิสสัน ในขณะเดียวกันก็ยังคงความเป็นนิสสันและเรื่องราวนวัตกรรมของแบรนด์ได้อย่างลงตัว โดยโชว์รูมได้ออกแบบพื้นที่ภายนอกและภายในใหม่เพื่อยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าในทุก ๆ ด้านให้ดียิ่งขึ้น ทั้งการออกแบบสิ่งอำนวยความสะดวก ขั้นตอนและกระบวนการในการให้บริการ สภาพแวดล้อมที่สอดคล้องกับประสบการณ์ในรูปแบบดิจิทัล รวมถึงองค์ประกอบอื่น ๆ อาทิ การออกแบบป้ายโลโก้นิสสินสีแดงที่ผู้คนคุ้นเคยบริเวณภายนอก การปรับปรุงพื้นที่ส่งมอบรถยนต์ให้สามารถประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นให้กับช่วงเวลารับรถของลูกค้ามากขึ้น นอกจากนี้ นิสสัน ยังนำอุปกรณ์ดิจิทัลอย่างแท็บเล็ตมาพัฒนากระบวนการขายและการบริการ เพื่อให้มั่นใจว่าจะลูกค้าจะได้รับความสะดวกสบายรวมถึงบริการที่หลากหลายและครอบคลุมทุกความต้องการ

การพัฒนาด้านการบริการให้ได้ใจลูกค้าการนำระบบไคเซ็น (Kaizen) คือการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง ส่วนหนึ่งของมาตรฐานของการดูแลลูกค้า คือ การพัฒนาศักยภาพของพนักงานและเทคโนโลยี  พนักงานทุกคนต้องฝึกทัศนคติคิดบวกและความรักในการบริการ เพื่อสามารถที่จะบริการลูกค้าได้ทุกระดับ และต้องสร้างเป้าหมายไปในทางเดียวกันให้ชัดเจน เพื่อให้เกิดการขับเคลื่อนอย่างมีระบบ พนักงานทุกคนต้องสร้างภาวะความเป็นผู้นำ และมีการอบรมอย่างต่อเนื่อง อย่าง การเรียนรู้ในด้านเทคโนโลยีและการใช้สื่อโซเชียลมีเดีย เพื่อสื่อสารผลิตภัณฑ์และบริการกับลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว

โชว์รูมแห่งใหม่นี้ดำเนินการโดยบริษัทสยามนิสสันเซลส์ จำกัด (สำนักงานใหญ่) ผู้ชนะเลิศรางวัลผู้จำหน่ายนิสสันยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง ด้วยมาตรฐานการประเมินคุณภาพสูงสุดตามหลัก 4 ประการ ได้แก่ 1) บริการที่ยึดหลักความต้องการของลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centric Service) 2) การจัดการชิ้นส่วนอะไหล่รถยนต์ 3) ดัชนีความพึงพอใจของลูกค้าด้านบริการหลังการขาย และ 4) ดัชนีความพึงพอใจของลูกค้าในองค์รวม ซึ่งปัจจุบัน บริษัทฯ ดำเนินการโชว์รูมและศูนย์บริการนิสสันที่สามารถให้บริการซ่อมตัวถังและสีรวมถึง 7 แห่งทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล

สยามนิสสันเซลส์ ยังคงคุณภาพและยังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยคำนึงถึงลูกค้าเป็นหลัก โดยเฉพาะช่วงโควิด-19 ยังคงเน้นย้ำเรื่องของความสะอาดของสถานที่ สิ่งอำนวยความสะดวกในการบริการของลูกค้า การสร้างระบบ Express Service  รอไม่เกิน 1 ชั่วโมงครึ่ง ลูกค้าต้องได้รถ รวมไปถึงการสร้าง One Stop Service พนักงานคนเดียวสามารถบริการลูกค้าได้ครบทุกวงจร เพื่อสร้างความประทับใจให้ลูกค้าและเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างประสบการณ์ที่ดีเพื่อให้ลูกค้ากลับมาใช้บริการซ้ำ และเกิดการบอกต่อเพื่อขยายฐานของกลุ่มลูกค้าใหม่ให้เกิดขึ้น

ลูกค้าที่สนใจสามารถเยี่ยมชม ทดลองขับ และสั่งจองรถยนต์นิสสันที่ชื่นชอบได้ทุกรุ่น ที่โชว์รูมแห่งใหม่บนถนนบางนา-ตราด กม. 4 รวมถึงผู้จำหน่ายนิสสันที่ใกล้บ้านทั่วประเทศได้แล้ววันนี้ หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Nissan Call Center หมายเลข 02-401-9600 หรือที่เว็บไซต์นิสสัน ประเทศไทย

 

เรื่อง: พูนทวี สุวัตถิกุล

ขอบคุณข้อมูล: นิสสัน ประเทศไทย

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save