MG ส่งกระบะ New Extender เสริมทัพรถบริการเคลื่อนที่ Mobile Service ครอบคลุมทั่วประเทศ
เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) ผู้ผลิต-ผู้จำหน่ายรถยนต์ MG ในประเทศไทย ส่งรถกระบะ New Extender เข้าเสริมทัพรถบริการนอกสถานที่ MG Mobile Service ที่ปัจจุบันมีเกือบ 100 คัน เพื่อให้บริการลูกค้าได้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้นพร้อมมอบประสบการณ์ที่เหนือระดับให้แก่เจ้าของรถยนต์ MG ทุกคันภายใต้ “MG Passion Service”
คุณพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการบริษัทเอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า “ตลอดระยะเวลา 6 ปีที่เอ็มจีเข้ามาทำตลาดในประเทศไทย เราให้ความสำคัญกับการดูแลลูกค้าอย่างต่อเนื่อง และครบวงจร โดยเน้นย้ำการบริการหลังการขายที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้มากกว่าการบริการทั่วไปเพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจสูงสุด ภายใต้ “MG Passion Service” ซึ่งเอ็มจี ถือเป็นแบรนด์รถยนต์รายแรก และรายเดียวที่ได้นำรูปแบบการบริการเช็คระยะ และตรวจสภาพรถนอกสถานที่หรือ MG Mobile Service มาให้บริการในประเทศไทยเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ และอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าเพื่อสร้างความพึงพอใจมากยิ่งขึ้น”
“ทั้งนี้จากพฤติกรรมของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไปประกอบกับไลฟ์สไตล์ที่ผูกติดอยู่กับโลกออนไลน์นิยมความสะดวกสบาย รวดเร็ว ประหยัดเวลา รวมไปถึงการเปลี่ยนแปลงของวิถีชีวิตแบบใหม่หรือ New Normal จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้จำนวนของผู้เข้าใช้บริการ MG Mobile service ของเราสูงขึ้นถึง 35 เปอร์เซ็นต์ ประกอบกับจำนวนผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีที่เพิ่มมากขึ้น ทำให้เอ็มจีนำรถกระบะ New MG Extender เข้ามาเป็นรถ Mobile Service เพิ่มเติม ทำให้เรามีรถให้บริการลูกค้าอยู่ทั่วประเทศรวม 91 คัน ซึ่งนอกจากจะสามารถเพิ่มความถี่ในการให้บริการแล้วยังทำให้สามารถเข้าถึงทุกสภาพพื้นที่ได้อย่างคล่องตัวมากยิ่งขึ้น ช่วยขยายการให้บริการที่เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากกว่าเดิม”
“เราตั้งเป้าหมายให้โชว์รูมและศูนย์บริการมีรถบริการ Mobile Service เพิ่มมากขึ้น อีกทั้งมีการฝึกฝนทักษะเจ้าหน้าที่ที่ให้บริการอย่างต่อเนื่องเพื่อให้สามารถบริการลูกค้าได้ตามมาตรฐานของบริษัทฯ ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าจำนวนรถบริการ Mobile Service ที่เพิ่มขึ้นนี้ จะช่วยยกระดับการบริการหลังการขาย และเดินหน้าผลักดัน MG Passion Service ให้เป็นที่สุดแห่งบริการหลังการขายที่สร้างความประทับใจ และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ครบวงจร และดียิ่งขึ้น” คุณพงษ์ศักดิ์ กล่าวสรุป
สำหรับการบริการเช็คระยะ และตรวจสภาพรถนอกสถานที่หรือ Mobile Service จะให้บริการดูแลรักษารถยนต์ตามระยะพื้นฐาน เช่น การเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องและตรวจสภาพการทำงานของชิ้นส่วนอะไหล่ต่างๆตามระยะ 10,000 กิโลเมตร การซ่อมเบา เปลี่ยนอะไหล่พื้นฐาน เช่น แบตเตอรี่ หลอดไฟส่องสว่าง ใบปัดน้ำฝน เป็นต้น รวมถึงการช่วยเหลือฉุกเฉิน ซึ่งจะมีค่าใช้จ่ายสำหรับการให้บริการเพียงเล็กน้อย โดยลูกค้าสามารถสอบถาม และนัดหมายบริการล่วงหน้าได้อย่างง่ายดายผ่านศูนย์บริการ ผ่านระบบ i-SMART หรือผ่านทาง Call Centre 1267 (โทรฟรี)
เรื่อง: พูนทวี สุวัตถิกุล
ขอบคุณข้อมูล: เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย)
Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.