Markus Henne กำหนดนิยามรถหรูในจีนแผ่นดินใหญ่ที่งาน Global Brand Awards ครั้งที่ 10
Markus Henne ซีอีโอของ Genesis Motor China ได้รับรางวัล ‘ซีอีโอที่มีนวัตกรรมที่สุดในอุตสาหกรรมยานยนต์ในจีนแผ่นดินใหญ่’ ประจำปี 2022
Global Brand Awards เป็นงานประกาศรางวัลประจำปีที่จัดขึ้นโดยนิตยสาร Global Brands Magazine – GBM สื่อสิ่งพิมพ์ระดับนานาชาติที่มีสำนักงานใหญ่ในสหราชอาณาจักร Global Brand Awards มีจุดมุ่งหมายเพื่อเชิดชูและให้รางวัลแก่บริษัทและยักษ์ใหญ่ในอุตสาหกรรมที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม Genesis Motor China ภายใต้การนำของ Markus Henne ได้รับการประเมินจากปัจจัยหลายประการในอุตสาหกรรมยานยนต์และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในด้านนวัตกรรม
Shiv Kumar (ซีอีโอ) นิตยสาร Global Brands Magazine แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการที่ Markus Henne ได้รับรางวัลนี้ว่า “ในตลาดที่ขึ้นชื่อว่ามีการแข่งขันสูง Genesis Motor China เป็นผู้กำหนดเทรนด์ใหม่และสร้างความโดดเด่นแตกต่างจากคู่แข่งได้อย่างง่ายดาย Genesis Motor China ประสบความสำเร็จในการวางตัวเองในฐานะแบรนด์ที่มีวิสัยทัศน์ใหม่สำหรับกลุ่มรถยนต์หรูหรา อัตราความพึงพอใจของลูกค้าในระดับสูงเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงกลยุทธ์ที่ออกแบบมาเป็นอย่างดีที่พวกเขาได้นำมาใช้ภายใต้การนำของ Markus Henne ผู้มีความสำคัญอย่างยิ่งในการเติบโตของบริษัท”
Markus Henne (ซีอีโอ) กล่าวถึงการคว้ารางวัลครั้งนี้ว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับรางวัล ‘ ซีอีโอที่มีนวัตกรรมที่สุดในอุตสาหกรรมยานยนต์ในจีนแผ่นดินใหญ่‘ (Most Innovative CEO in the Automotive Industry in Mainland China) ในปีนี้ รางวัลจากนิตยสาร Global Brands นี้เป็นเครื่องบ่งชี้ความก้าวหน้าของเจเนซิสในตลาดจีน และการได้รับการยอมรับในด้านนวัตกรรมแสดงถึงสิ่งที่เราตั้งใจจะทำในคราวที่เราเริ่มต้นจากศูนย์ โอกาสพิเศษในการแนะนำแบรนด์หรูรูปแบบใหม่ออกสู่ตลาดทำให้เราต้องมีความกล้าและคิดการณ์ไกล อันเป็นลักษณะที่ไม่ใช่เฉพาะกับแบรนด์หน้าใหม่ของเราเท่านั้น แต่ยังรวมถึงตัวผมด้วย
เหนือสิ่งอื่นใด ผมมองว่าการได้รับเกียรติครั้งนี้เป็นผลมาจากการที่เจเนซิสเข้ามาในประเทศจีนเมื่อปีที่แล้ว ตลอดจนการมีทีมที่โดดเด่นซึ่งทำงานร่วมกับผมด้วยความกระตือรือร้น ความทุ่มเท และวิสัยทัศน์แบบสร้างสรรค์ที่เราให้คุณค่าในฐานะเป็นรากฐานสำคัญของวัฒนธรรมบริษัทเรา
ที่ Genesis Motor China นวัตกรรมคือหัวใจของทุกสิ่งที่เราทำ ซึ่งรวมถึงรูปแบบธุรกิจที่ปรับให้เข้ากับจีนแบบใหม่ทั้งหมดของเรา ซึ่งใช้กลยุทธ์การขายแบบหลายช่องทางที่เน้นการขายตรง
เราจะแบ่งปันประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครของเจเนซิสต่อไป เพื่อช่วยให้เราสร้างความสัมพันธ์ที่จริงใจกับลูกค้ามากขึ้น และด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลของเราที่ท้าทายบรรทัดฐานของอุตสาหกรรมเพื่อนำเสนอวิสัยทัศน์ใหม่เกี่ยวกับความหรูหราของยานยนต์ ในขณะที่เราขยายสถานะในประเทศและตอกย้ำความมุ่งมั่นของเราต่อตลาด”
Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.