KIA เปิดตัวโลโก้ และเป้าหมายใหม่ นำเสนอแนวคิด “การเดินทางที่สร้างแรงบันดาลใจ”
พร้อมเผยโฉมรุ่นพิเศษ NEW CARNIVAL LIMITED
ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ ผู้นำเข้า-จัดจำหน่ายรถยนต์ Kia ในประเทศไทย เปิดตัวโลโก้ และเป้าหมายใหม่ของแบรนด์ในประเทศไทย ผ่านแนวคิด “การเดินทางที่สร้างแรงบันดาลใจ” หลังจากเปิดตัวที่ประเทศเกาหลีใต้ไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา พร้อมเผยโฉม “เกีย คาร์นิวัล ใหม่ รุ่นลิมิเต็ด” และการปรับปรุงผลิตภัณฑ์ในแต่ละรุ่นย่อยเพื่อตอบสนองความต้องการของครอบครัวยุคใหม่ในวงกว้างมากยิ่งขึ้น
มร. ซงโฮซอง ประธานกรรมการบริหารเกีย คอร์เปอร์เรชั่น กล่าวว่า “Kia อยู่ในอุตสาหกรรมของ “Movement” หรือ “การเดินทาง” มากว่า 75 ปี เริ่มต้นจากการผลิตรถจักรยานคันแรกในประเทศเกาหลีใต้ ไปจนถึงการผลิตรถจักรยานยนต์ และรถบรรทุก โดยปัจจุบันเกียเป็นหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่ที่สุดในโลก และได้ผลิตรถยนต์ให้กับผู้คนกว่าหลายล้านคนทั่วโลก ตลอดระยะเวลาที่อยู่ในอุตสาหกรรมนี้ Kia เชื่อว่า “การเดินทางสามารถสร้างแรงบันดาลใจ” ได้ เพราะการเดินทางช่วยให้ผู้คนได้ค้นพบกับสถานที่ใหม่ พบเจอผู้คนกลุ่มใหม่ และพบกับประสบการณ์ชีวิตใหม่ เกียจึงนำแนวคิดนี้มาเป็นจุดศูนย์กลางของเป้าหมายใหม่ของแบรนด์ – Movement that inspires หรือการเดินทางที่สร้างแรงบันดาลใจ โดยมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ และบริการต่างๆ ให้มีความแปลกใหม่ สะดวกสบาย เปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย พร้อมคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม และตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปอยู่เสมอ เพื่อให้เกียเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยสร้างสรรค์แรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตให้กับผู้คนตลอดทุกการเดินทาง”
“อุตสาหกรรมยานยนต์โลกในขณะนี้กำลังเผชิญภาวะการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ Kia ก็มุ่งมั่นตั้งใจที่จะปรับตัวไปพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงนี้ สำหรับโลโก้ใหม่ของเกีย นับเป็นส่วนหนึ่งที่แสดงถึงพันธสัญญาในการเป็นไอคอนของความเปลี่ยนแปลง และนวัตกรรมใหม่ ออกแบบโดยเน้นความเรียบง่าย และทันสมัยมากขึ้น มีลักษณะคล้ายกับการเขียนด้วยลายมือที่มีเส้นเชื่อมต่อกัน เพิ่มความเฉียงของตัวอักษร และลักษณะของเส้นที่พุ่งขึ้น แสดงถึงความมุ่งมั่น ทะเยอทะยาน สู่การเปลี่ยนแปลงนวัตกรรมแห่งโลกอนาคต” มร. ซงโฮซอง กล่าวเพิ่มเติม
นางธันยนันท์ ลีนุตพงษ์ ศิริมงคลเกษม กรรมการบริหารบริษัทยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลาการดำเนินธุรกิจของเครือยนตรกิจกว่า 72 ปี และในฐานะของยนตรกิจ เกีย อีกกว่า 22 ปี เราให้ความสำคัญกับการเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยขับเคลื่อนชีวิตของผู้คนในสังคมไทยมาโดยตลอด สำหรับแบรนด์เกียในประเทศไทย ได้มีการเติบโต ขยายธุรกิจและเครือข่าย รวมถึงพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการบนพื้นฐานความต้องการของลูกค้าและการเปลี่ยนแปลงของโลกอยู่เสมอ ทั้งนี้ เพื่อสานต่อเป้าหมายใหม่ของเกีย ในด้านผลิตภัณฑ์จะมีการนำรถยนต์รุ่นใหม่ๆ เข้ามาทำตลาดในประเทศไทยมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มรถยนต์ไฟฟ้า และในด้านการบริการมีแผนขยายโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการเพิ่มอีก 2 แห่งภายในปีนี้ เพื่อรองรับการเติบโต และอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าทุกท่าน”
สำหรับโลโก้ใหม่ของ Kia จะเริ่มใช้อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 27 กันยายนนี้เป็นต้นไป โดยเริ่มจากการเปลี่ยนโลโก้บนตัวรถ รวมไปถึงโลโก้ที่ใช้ในการสื่อสารทางการตลาดต่างๆ ในส่วนของโชว์รูม และศูนย์บริการรูปแบบใหม่ จะพร้อมให้บริการภายในปลายปีนี้
นางสาวฬสนันท์ ภูนิธิพันธุ์กุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาดบริษัทยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ กล่าวว่า “นอกเหนือจากการเปิดตัวโลโก้ และเป้าหมายใหม่ ครั้งนี้ยนตรกิจ เกีย ได้มีการปรับปรุงผลิตภัณฑ์ในแต่ละรุ่นย่อยของ “เกีย คาร์นิวัล ใหม่” พร้อมทั้งได้เพิ่มรุ่นย่อยพิเศษ “เกีย คาร์นิวัล ใหม่ รุ่นลิมิเต็ด” เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมายในวงกว้างมากยิ่งขึ้น ทำให้ “เกีย คาร์นิวัล ใหม่” เป็นยนตรกรรม Premium MPV ที่ครบครันด้วยรูปลักษณ์ที่ทันสมัย พร้อมทั้งฟังก์ชันอำนวยความสะดวกสบาย และเทคโนโลยีความปลอดภัยล้ำสมัย ที่พร้อมช่วยให้ตลอดทุกการเดินทางของผู้ใช้งานเต็มไปด้วยประสบการณ์ที่ดี และขับเคลื่อนแรงบันดาลใจใหม่ๆ ในชีวิต”
New Kia Carnival ที่จำหน่ายในประเทศไทยจะมีทั้งหมด 3 รุ่นย่อย ได้แก่
– เกีย คาร์นิวัล ใหม่ รุ่นลิมิเต็ด (Kia Carnival Limited) ราคา 2,045,000 บาท – รุ่นย่อยพิเศษ มีจำนวนจำกัด
– เกีย คาร์นิวัล ใหม่ รุ่นอีเอ๊กซ์ (Kia Carnival EX) ราคา 2,144,000 บาท – มาพร้อมระบบที่ชาร์จโทรศัพท์มือถือแบบไร้สาย Wireless Charger และระบบปัดน้ำฝนอัตโนมัติ Rain Sensor
– เกีย คาร์นิวัล ใหม่ รุ่นเอสเอ็กซ์แอล (Kia Carnival SXL) ราคา 2,495,000 บาท – มาพร้อมหน้าจอ Panoramic Dashboard Display หรือ หน้าจอเรือนไมล์ Digital Cluster ขนาด 12.3 นิ้ว ระบบแสดงภาพมุมอับสายตาบนหน้าจอ Blind-Spot View Monitor (BVM) และระบบปัดน้ำฝนอัตโนมัติ Rain Sensor
สัมผัสยนตรกรรม เกีย คาร์นิวัล ใหม่ ได้ที่โชว์รูมเกียทุกสาขาทั่วประเทศ หรือหากไม่สะดวกเดินทางมาที่โชว์รูม สามารถติดต่อขอรับบริการให้ทดลองขับถึงบ้าน Kia Drive at Home ได้เช่นกัน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ที่ www.kia.com โทรศัพท์ 02-915-1991 และสามารถติดตามข่าวสาร Kia Thailand เพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page: KIA Thailand หรือ ที่ LINE Official Account: @kia.thailand
เรื่อง: พูนทวี สุวัตถิกุล
ขอบคุณข้อมูล: ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์
Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.