Isuzu V-Cross & Mu-X กับชุดช่วงล่างใหม่ จาก VVP 4×4 Center ( White V-Cross Step-Up 4)

0_resize

Dressed Up  ที่จัดมาให้ชมนี้ เป็นอีกแนวการตกแต่งรถอเนกประสงค์เพื่อการใช้งาน ในสไตล์เบาๆ มาแบบแพ็คคู่จาก VVP 4×4 Center สำนักแต่งออฟโรดแบรนด์ดังจากฝั่งศรีนครินทร์ กับ 2 รุ่น 2 สไตล์ในค่ายเดียวกัน บนตัวถังของ IsuzuV-Cross และ Mu-X ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน ด้วยสมรรถนะ ความสะดวกสบาย และความประหยัด ถูกนำมาแต่งองค์ทรงเครื่องใหม่ เพื่อความแข็งแรงและสวยงาม พร้อมการปรับปรุงระบบช่วงล่าง เพื่อการขับขี่ที่ดีขึ้นกว่าเดิม ในแบบ Basic Style ซึ่งรายละเอียดในรถทั้ง 2 นั้น จะมีอะไรปรับเปลี่ยนไปบ้าง มาชมกันเลยครับ…

1_resize
กันชนหน้า Bocar เพิ่ม Led Lightbar Nova ติดตั้งในช่องกันชน

White V-Cross Step-Up 4

ลำดับแรก เริ่มกันที่ Isuzu V-Cross กระบะขับสี่ สีขาวสว่างใส กับสไตล์การตกแต่งเพื่อการใช้งาน และท่องเที่ยว ซึ่งในส่วนของตัวถังด้านหน้า ได้เปลี่ยนมาใช้กันชนแบบ Bull-Bar จาก Bocar ผลิตจากอะลูมีเนียมผสมพลาสติก ติดตั้งแทนกันชนเดิม มาพร้อมสปอตไลต์ ไฟหรี่ ไฟเลี้ยว LED ในตัว เพิ่มความสว่างด้วย Lightbar Led ของ Nova 2 ชุด โดยติดตั้งซ่อนในกันชน และบนหลังคา โดยยึดกับชุด Roof bar จาก Prorack ในกระบะเพิ่มกล่องใส่สัมภาระ Pelican Trimcast ส่วนด้านท้ายได้เพิ่มชุดคานพร้อมสลัก Tow Ball เพื่อการลากจูงจาก VVP 4×4…

2_resize
Lightbar Led จาก Nova ยึดกับ Roof bar จาก Prorack

ในส่วนภายในห้องโดยสารยังคงสภาพเดิมจากโรงงาน โดยในรุ่น V-Cross นี้จะมีระบบปรับอากาศอัตโนมัติ และเครื่องเล่นจาก Kenwood DNX7380 แบบ 2-din พร้อมจอทัชสกรีนขนาด 7 นิ้ว ที่สามารถเชื่อมต่อโทรศัพท์ผ่านบลูทูธ กับระบบนำทางอัจฉริยะ i-Genie และกล้องมองหลัง ควบคุมเครื่องเล่นผ่านพวงมาลัยแบบมัลติฟังชั่น เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ติดตั้งมาให้จากโรงงาน…

3_resize
กล่องอเนกประสงค์ Trimcast Spacecase

เครื่อยนต์ดีเซลในรหัส 4JJ1-TCX แบบ 4 สูบ 16 วาล์ว ความจุ 2,999 ซีซี. จ่ายเชื้อเพลิงดีเซลด้วยระบบคอมมอนเรลไดเร็คอินเจ็คชั่น ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด พร้อมระบบ Rev-Tronics และระบบ Shift on the fly ที่สามารถปรับระบบขับเคลื่อนด้วยสวิตช์ โดยยังไม่มีการปรับแต่งในส่วนใดเพิ่มเติม…

4_resize
ภายในเดิมๆจากโรงงาน

ระบบกันสะเทือนชุดใหม่ กับยางไซส์ 35 นิ้ว…

ในส่วนของระบบช่วงล่าง มีการปรับปรุงใหม่ เพื่อสมรรถนะในการขับขี่ ที่ได้มาพร้อมกับความสูงที่เพิ่มจากเดิม 4 นิ้ว โดยเลือกใช้โช้คอัพคู่หน้าของ King แบบคอยล์โอเวอร์ ซับแทงก์ พร้อมสตรัทปรับเกลียว และปรับความหนืดได้ มาพร้อมชุดปีกนกปรับองศาจาก VVP 4×4 เพื่อรักษามุมเพลาขับ ให้อยู่ในระดับเดิม จากความสูงที่เพิ่มขึ้น ป้องกันความเสียหายในระยะยาว ในส่วนช่วงล่างชุดหลังเลือกใช้โช้คอัพซับแทงก์ Rancho RS9000 XL ทำงานร่วมกับแหนบเดิมติดรถ ระบบเบรกปรับปรุงเพิ่มเติม เสริมความมั่นใจ เปลี่ยนมาใช้จานเบรกคู่หน้าแบบเซาะร่องจาก dba ส่วนล้อและยางเปลี่ยนใหม่โดยเลือกใช้แม็ก Lenso Intimidator ขนาด 22×10 นิ้ว สวมด้วยยาง BFGoodrich All-Terrain ขนาด 325/50R22 หรือ 35×12.5 นิ้ว โดยประมาณ…

5_resize
4JJ1-TCX 3.0 ลิตร สแตนดาร์ดจากโรงงาน
6_resize
โช้คอัพหน้าแบบ ซับแทงก์พร้อมคอยล์สปริงจาก King

 

เรียบเรียงข้อมูลโดย นิตยสาร ออฟโรด : www.grandprix.co.th/offroadmagazine
ติดตามข่าวสาร ยานยนต์  รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ไดที่ www.grandprix.co.th

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save