Isuzu V-Cross & Mu-X กับชุดช่วงล่างใหม่ จาก VVP 4×4 Center ( Mu-X กับชุดช่วงล่างใหม่ เพิ่มความสูง 2 นิ้ว )
อีกหนึ่งคัน จากค่ายเดียวกัน ในรุ่น Mu-X สีดำ ออสเตรเลียนโคล มากับกันชนใหม่จาก Bocar เช่นกัน พร้อม Led Lightbar Nova ติดตั้งในกันชน เพื่อเพิ่มความสว่าง เสริมแผ่นกันแคร้งค์ และกันเสื้อเกียร์ ของแต่งตรงรุ่นจาก ARB ส่วนด้านหลัง เพิ่มชุดคานลากจูง VVP 4×4 มาพร้อมสลัก Tow Ball เพื่อการลากจูง…
ในห้องโดยสาร ใช้เบาะนั่งหุ้มหนัง ฝั่งคนขับปรับด้วยไฟฟ้า ชุดเครื่องเล่น DVD 2-Din พร้อมจอ 7 นิ้ว และระบบนำทาง ติดตั้งมาจากโรงงานเช่นกัน…
ส่วนเครื่องยนต์ ใช้รหัสเดียวกันกับ V-Cross พร้อมระบบส่งกำลังอัตโนมัติ 5 สปีด พร้อมระบบ Rev-Tronic และชุดทรานเฟอร์ไฟฟ้าแบบ Shift on the fly…
โช้คอัพใหม่ ใส่ยาง 33 นิ้ว…
ระบบช่วงล่างยังคงเป็นรูปแบบเดิม เปลี่ยนชุดรับแรงสะเทือนใหม่ ได้ความสูงทันที 2 นิ้ว โดยใช้โช้คอัพคู่หน้าแบบสตรัทพร้อมคอยล์สปริงใช้ของ Race Runner พร้อมชุดปีกนกปรับองศา สำหรับโช้คอัพหลัง มาจากค่ายเดียวกัน ทำงานร่วมกับคอยล์สปริงแต่งตรงรุ่นจาก Old Man Emu ระบบเบรกปรับปรุงใหม่ ใช้จานเบรกเซาะร่อง dba เพิ่มความมั่นใจยิ่งขึ้น สำหรับล้อและยาง เปลี่ยนมาใช้แม็ก Trail Gear ขอบ 17×9 สวมเข้าด้วยยาง BFGoodrich Mud-Terrain ขนาด 285/70R17 หรือ 33×12.5 นิ้ว โดยประมาณ…
รายละเอียดการตกแต่ง ISUZU Mu-X
– กันชนหน้า Bocar
– Led Lightbar Nova ติดตั้งในกันชน
– ชุด Tow Ball รับน้ำหนักได้ 3 ตัน
– แผ่นกันแคร้งก์ + กันเกียร์ ARB
– โช้คอัพหน้า Race Runner แบบ Coil-Over พร้อมสตรัทปรับเกลียว และชุดปีกนกปรับองศา
– โช้คอัพหลัง Race Runner แหนบหลัง Old Man Emu ได้ความสูงเพิ่มจากเดิม 2 นิ้ว
– จานเบรกเซาะร่อง พร้อมครีบระบายความร้อน dba
– ล้อแม็ก Trail Gear 17×9 ยาง BFGoodrich Mud-Terrain KM2 ขนาด 285x70R17
เรียบเรียงข้อมูลโดย นิตยสาร ออฟโรด : www.grandprix.co.th/offroadmagazine
ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ไดที่ www.grandprix.co.th
Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.