Hongqi แบรนด์แดนมังกรยกระดับความหรูหรา มุ่งเป้าลูกค้าพรีเมียม

Hongqi แบรนด์รถซีดานชั้นนำของจีนที่เติบโตมาพร้อมกับอุตสาหกรรมยานยนต์จีนอันรุ่งเรือง ประกาศยกระดับความพยายามในการสร้างสรรค์ “แบรนด์ชั้นสูง” เพื่อรุกเจาะตลาดลูกค้าที่มีศักยภาพสูง

เมื่อไม่นานมานี้ หงฉีได้ประกาศมาตรการมากมายเพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับแบรนด์ ซึ่งรวมถึงการปรับปรุงทรัพยากรด้านการวิจัยและพัฒนาทั่วโลก การวางระบบควบคุมคุณภาพระดับเวิลด์คลาส และการเปิดรับแนวคิดด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์จากทั่วโลก

เพื่อยกระดับความสามารถในการแข่งขันด้านการวิจัยและพัฒนา Hongqi ให้คำมั่นว่าจะใช้ศักยภาพของทีมวิจัยและพัฒนาทั่วโลกกว่า 5,000 คน รวมถึงพัฒนาระบบวิจัยและพัฒนาระดับโลกที่มีประสิทธิภาพสูง

ปัจจุบัน Hongqi มีสำนักงานใหญ่ 1 แห่ง และศูนย์วิจัย 4 แห่งทั่วโลก โดยสำนักงานใหญ่สากลตั้งอยู่ที่เมืองฉางชุน ประเทศจีน ขณะที่ศูนย์วิจัยเทคโนโลยี ศูนย์วิจัยพลังงานใหม่ ศูนย์วิจัยด้านการออกแบบ และศูนย์วิจัย AI ตั้งอยู่ในปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ มิวนิก และซิลิคอนแวลลีย์ในสหรัฐอเมริกา ตามลำดับ

ในส่วนของลูกค้านั้น Hongqi ตั้งเป้าเจาะกลุ่มผู้บริโภคระดับไฮเอนด์รุ่นใหม่ ซึ่งมีกำลังในการซื้อรถราคาตั้งแต่ 200,000 หยวน ถึง 6 ล้านหยวน

นอกจากนี้ หงฉียังมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับผู้บริโภคระดับไฮเอนด์โดยเฉพาะ เช่น รถลีมูซีน Hongqi L5 Limited Edition ที่มีการออกแบบตกแต่งภายในให้เลือกถึง 6 สไตล์ และมีการเปิดตัวเว็บไซต์ทางการ 7 ภาษาเมื่อปีที่แล้ว เพื่อให้บริการที่เกี่ยวข้องทางออนไลน์

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.