ฮอนด้า ประเทศไทย ชี้แจ้งลูกค้าส่งมอบ All-New CR-V ล่าช้า
All-New Honda CR-V รถยนต์เอสยูวียอดนิยมที่เพิ่งเปิดตัวเจเนอเรชั่นใหม่ เมื่อต้นปีที่ผ่านมา แต่ประสบปัญหา ส่งมอบ ล่าช้าจนทำให้ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) ต้องส่งแถลงการณ์ชี้แจ้ง มื่อวันจันทร์ที่ 19 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยระบุว่าจะปรับแผนการผลิตเพื่อให้มีรถส่งมอบให้ลูกค้าเพิ่มขึ้นตั้งแต่เดือนสิงหาคมนี้เป็นต้นไป
เนื้อหาในแถลงการณ์ชี้แจงของบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) ระบุว่า “บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ได้มอบความไว้วางใจ และเชื่อมั่นในบริษัทฯ และผลิตภัณฑ์ของฮอนด้ามาอย่างต่อเนื่องบริษัทฯ ตระหนักดีถึงการส่งมอบรถยนต์ ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ ที่ล่าช้า ซึ่งเกิดจากกระแสตอบรับที่ดีของ ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ โดยเฉพาะรุ่นย่อย e:HEV”
เปิดราคา ALL NEW HONDA CR-V ชู 2 เครื่องยนต์ 5 รุ่นย่อย เริ่มต้น 1.41 ล้านบาท
“อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ มิได้นิ่งนอนใจต่อสถานการณ์ดังกล่าว และได้ดำเนินการอย่างสุดความสามารถ เพื่อส่งมอบรถยนต์ให้แก่ลูกค้าที่รอรับ ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ ทางบริษัทฯ ได้ปรับแผนและเร่งการผลิตให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าอย่างสูงสุด โดยจะสามารถดำเนินการทยอยส่งมอบให้แก่ลูกค้าได้เพิ่มขึ้น ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2566 เป็นต้นไป (ขึ้นอยู่กับ รุ่น แบบ และสี ที่ท่านได้ทำการจองไว้)”
“รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ผ่านที่ปรึกษาการขาย ณ โชว์รูมที่ท่านได้ทำการจองรถยนต์ไว้ โดยบริษัทฯ จะยังคงมุ่งมั่นยกระดับการส่งมอบผลิตภัณฑ์และการบริการ เพื่อตอบแทนทุกความเชื่อมั่นและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า”
สำหรับ All-New Honda CR-V เจเนอรชั่นที่ 6 เปิดตัวครั้งแรกในในภูมิภาคเอเชีย และโอเชียเนีย ระหว่างงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2023 เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยมีตัวเลือกขุมพลังฟูลไฮบริด e:HEV ผสานการทำงานอันทรงพลังของเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร กับมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว และเครื่องยนต์เบนซิน VTEC TURBO ขนาด 1.5 ลิตร
เรื่อง: พูนทวี สุวัตถิกุล
ขอบคุณข้อมูล: บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย)
Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.