HAVAL ฉลองความสำเร็จยอดขายรถทะลุ 7 ล้านคันทั่วโลก
เมื่อไม่นานมานี้ บริษัท เกรท วอลล์ มอเตอร์ (Great Wall Motor: GWM) ได้เปิดตัวแคมเปญ “HAVAL 7Million Celebration-Drive Beyond” ผ่านทางโซเชียมีเดีย ซึ่งรวมถึงเฟซบุ๊กและทวิตเตอร์ เพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จของแบรนด์ HAVAL ที่มียอดขายรถทะลุ 7 ล้านคันทั่วโลก
แคมเปญดังกล่าวได้มีการรวบรวมภาพเจ้าของรถ HAVAL พร้อมกับรถคู่ใจจากทั่วโลกเพื่อสร้างสรรค์ภาพศิลปะอันสวยงาม โดยกิจกรรมนี้สามารถดึงดูดความสนใจของผู้ใช้รถ HAVAL ทั้งในรัสเซีย ออสเตรเลีย ซาอุดีอาระเบีย และอีกหลายประเทศ
แคมเปญ HAVAL 7Million Celebration-Drive Beyond
นอกเหนือจากแคมเปญนี้แล้ว HAVAL ได้จัดกิจกรรมอีกมากมายสำหรับผู้ใช้งานทั่วโลกที่แบรนด์ HAVAL ได้กลายเป็นส่วนสำคัญของชีวิตไปแล้ว ยกตัวอย่างเช่น HAVAL ได้ร่วมมือกับ IRONMAN ซึ่งเป็นการแข่งขันไตรกีฬายอดนิยมในออสเตรเลีย เพื่อแบ่งปันไลฟ์สไตล์ที่ดีต่อสุขภาพให้แก่ผู้ใช้รถ HAVAL นอกจากนั้นยังรับบทเป็นผู้สนับสนุน VP ซึ่งเป็นทีมนักกีฬาอีสปอร์ต DOTA 2 ของรัสเซีย จนชนะใจลูกค้าผู้หลงใหลในกีฬาอีสปอร์ต
HAVAL ครองความเป็นแบรนด์รถเอสยูวีขายดีที่สุดในจีนมานานต่อเนื่องหลายปี ส่วนในตลาดโลกนั้น HAVAL ได้เริ่มจากการขายรถ 500 คันในอิตาลีเมื่อปี 2549 จากนั้นสามารถทำยอดขายต่อปีทะลุ 30,000 คันในปี 2554 ซึ่งสะท้อนให้เห็นว่า HAVAL ได้วางรากฐานอย่างแข็งแกร่งในการดันยอดขายทั่วโลกมาตั้งแต่ 10 ปีที่แล้ว
GWM ได้ดำเนินการปรับปรุงยานยนต์หลากหลายรุ่นตลอดหลายปีที่ผ่านมา และในปีนี้ได้เปิดตัวรถรุ่นต่าง ๆ ทั่วโลก เช่น HAVAL JOLION, 3rd Gen HAVAL H6, HAVAL H6 HEV และรถรุ่นใหม่อีกมากมาย
เจ้าของรถ HAVAL JOLION จากรัสเซีย กล่าวว่า “รถคันนี้ทันสมัยและสะท้อนมุมมองการใช้ชีวิตเชิงบวกด้วยสีน้ำเงินที่โดดเด่น” ขณะที่คุณมาริโอ เอเรียส จากออสเตรเลีย แสดงความเห็นว่า “HAVAL H6 มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ทั้งยังอเนกประสงค์ สะดวกสบาย และทรงพลัง ผมพิสูจน์แล้วว่าสมรรถนะดีมาก”
HAVAL ได้รับการจัดอันดับให้เป็น “ผู้นำแบรนด์จีน” (China Brand Leader) โดย Za Rulem สื่อยานยนต์ที่ได้รับความเชื่อถือสูงสุดในรัสเซีย และคว้ารางวัลรถเอสยูวีแห่งชาติครั้งที่ 16 ประจำปี 2564 (16th National 2021 SUV Award) ของ 4X4 Club ในรัสเซีย นอกจากนั้นยังได้รับการยกย่องในฐานะ “รถแบรนด์จีนที่ดีที่สุดในออสเตรเลีย” โดยสื่อออสเตรเลีย Carsales หลังจากที่ได้ทำการทดลองขับรถ
HAVAL กลายเป็นตัวเลือกในดวงใจของผู้ใช้ในออสเตรเลีย รัสเซีย และแอฟริกาใต้ นอกจากนี้ หลังจากที่มีการสำรวจตลาดเกิดใหม่อย่างเช่นประเทศไทย ซาอุดีอาระเบีย และบรูไน บริษัทก็ได้พัฒนาเครือข่ายการขายครอบคลุมกว่า 50 ประเทศและดินแดนทั่วโลก
ทั้งหมดนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ว่าเพราะเหตุใด HAVAL จึงมียอดขายกว่า 7 ล้านคันทั่วโลก
Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.