GWM จัดการประชุมออนไลน์ตัวแทนจำหน่ายต่างประเทศประจำปี 2564 เดินหน้าบุกตลาดโลกด้วยการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง

GWM ได้จัดการประชุมออนไลน์ตัวแทนจำหน่ายต่างประเทศประจำปี 2564 ในหัวข้อ “To Change & For Future” โดยผู้แทนของตัวแทนจำหน่ายต่างประเทศเกือบ 200 ราย จากกว่า 60 ประเทศและภูมิภาค เช่น รัสเซีย ออสเตรเลีย แอฟริกาใต้ ตะวันออกกลาง แอฟริกาเหนือ อเมริกากลาง และอเมริกาใต้ ได้รับเชิญให้เข้าร่วมการประชุมออนไลน์ครั้งนี้ ซึ่งมีเป้าหมายในการแจกแจงแนวคิดการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง นำเสนอกลยุทธ์ของ GWM และเสริมสร้างความเชื่อมั่นด้วยการยกตัวอย่างผลการดำเนินงาน

GWM ยังคงมียอดขายเติบโตแม้เผชิญกับสถานการณ์โควิด-19 และการขาดแคลนชิปทั่วโลก โดยในช่วงเดือนมกราคม-กรกฎาคม 2564 บริษัทมียอดขายรถรวมกว่า 700,000 คัน เพิ่มขึ้น 49.9% เมื่อเทียบรายปี โดยยอดขายรถในต่างประเทศทะลุ 74,000 คัน พุ่งขึ้น 176.2% เมื่อเทียบรายปี และคิดเป็นสัดส่วน 10.4% ของยอดขายทั้งหมด ซึ่งสะท้อนถึงศักยภาพมหาศาลในตลาดโลกและกลยุทธ์ขั้นสูงภายใต้สถานการณ์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ด้วยเหตุนี้ บรรดาตัวแทนจำหน่ายในต่างประเทศจึงสามารถก้าวข้ามอุปสรรคและประสบความสำเร็จ ทั้งนี้ GWM ได้มอบรางวัล Sales Pioneer Awards ให้แก่ตัวแทนจำหน่ายที่ทำผลงานโดดเด่น 4 รายในชิลี ซาอุดีอาระเบีย โกตดิวัวร์ และยูเครน

คุณเมิ่ง เซียงจวิน ประธานหมุนเวียนของ GWM กล่าวถึงความสำเร็จที่ผ่านมาและกลยุทธ์ปี 2568 ว่า วิธีเดียวที่จะสามารถบุกตลาดทั่วโลกได้ก็คือการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง พร้อมกันนี้ เขาได้กระตุ้นให้พนักงาน GWM ทุกคนข้ามผ่านความเปลี่ยนแปลงที่กำลังเกิดขึ้นทั่วโลก และสร้างความมั่นใจว่า GWM ต้องโดดเด่นเหนือคู่แข่งรายอื่น ๆ ด้วยการให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์และประสบการณ์การใช้งาน

ภายใต้กลยุทธ์ Category Operation นั้น GWM จะผลักดันให้ผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้รับความนิยมไปทั่วโลกด้วยการ “พัฒนาผลิตภัณฑ์เดี่ยว” และ “สร้างความโดดเด่นให้กลุ่มผลิตภัณฑ์” พร้อมกับเอาชนะการแข่งขันในตลาดโลกด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง นอกจากนี้ GWM ยังตอบรับกระแสยานยนต์พลังงานไฟฟ้า ยานยนต์เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต และยานยนต์อัจฉริยะ โดยจะก้าวขึ้นเป็นผู้นำในตลาดยานยนต์พลังงานใหม่ด้วยการนำเสนอยานยนต์พลังงานไฟฟ้าหลากหลายรุ่น บริษัทจะอาศัยความแข็งแกร่งทางเทคนิคเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในฐานะแบรนด์อัจฉริยะ พร้อมกับสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ชาญฉลาดมากขึ้น และปลอดภัยมากขึ้นให้แก่ผู้ใช้งานทั่วโลก

GWM จะเดินหน้า “ปฏิวัติองค์กรในเชิงลึก” และนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมด้วยนวัตกรรมรอบด้านเพื่อครองใจผู้ใช้งานและครองตลาดผ่านการสร้างแบรนด์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก นอกเหนือจากประสบการณ์การใช้งานที่เป็นระบบแล้ว GWM ยังดึงดูดผู้ใช้งานเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องด้วยการยกระดับกลยุทธ์การตลาด ผสานระบบนิเวศการบริการที่ชาญฉลาดและทันสมัย เพื่อสร้างความพึงพอใจเหนือความคาดหมายของลูกค้าทั่วโลก และให้ลูกค้าบอกต่อกันแบบปากต่อปาก

ในการประชุมครั้งนี้ GWM ได้เน้นย้ำกับตัวแทนจำหน่ายในต่างประเทศเกี่ยวกับเป้าหมายเชิงกลยุทธ์ในการผลักดันให้ยอดผลิตและยอดขายรถทั่วโลกแตะ 4 ล้านคัน และยอดขายในต่างประเทศแตะ 1 ล้านคันภายในปี 2568 โดย GWM จะใช้ผลิตภัณฑ์เซกเมนต์ใหม่เป็นตัวกระตุ้น และชูประสบการณ์การใช้งานรอบด้านเป็นเป้าหมายในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายและทันสมัยสำหรับผู้ใช้งานทั่วโลก ทั้งนี้ GWM จะเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องและเอาชนะการแข่งขันในตลาดโลกในอนาคต

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save