ฟอร์ดพร้อมให้บริการลูกค้าถึงบ้าน-เพิ่มความปลอดภัยช่วงโควิด-19

ฟอร์ด ประเทศไทย นำเสนอบริการพิเศษสำหรับลูกค้าเพื่อรับมือกับสถานการณ์แพร่ระบาดของโคโรนาไวรัส (โควิด-19) ในปัจจุบัน ด้วยการนำนวัตกรรมด้านบริการผ่านช่องทางออนไลน์ และแอปพลิเคชันต่างๆ ให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการต่างของฟอร์ดได้ง่ายๆ เพียงปลายนิ้ว โดยมอบบริการหลากหลายที่คำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดของลูกค้า เปี่ยมด้วยความคุ้มค่า และสะดวกสบายแบบส่งตรงถึงบ้าน สร้างประสบการณ์ที่แตกต่าง เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นของฟอร์ดในการมอบประสบการณ์การครอบครองรถฟอร์ดที่เหนือระดับ

“สุขภาพ และความปลอดภัยของพนักงาน ผู้จำหน่าย คู่ค้า และ ลูกค้าเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญสูงสุด นอกเหนือไปกว่านั้นเรามุ่งมั่นดูแลลูกค้าครอบครัวฟอร์ด ด้วยบริการที่สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าในสถานการณ์ปัจจุบัน โดยนำนวัตกรรมด้านบริการมาใช้ เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการที่ต้องการได้อย่างสะดวกรวดเร็วโดยไม่ต้องออกจากบ้าน นอกจากนี้ฟอร์ดยังจัดให้มีมาตรการด้านสุขอนามัยต่างๆ ที่โชว์รูมและศูนย์บริการฟอร์ดทั่วประเทศ เพื่อความปลอดภัยสูงสุดของลูกค้าครอบครัวฟอร์ดทุกคนในการเข้ามาใช้บริการได้อย่างมั่นใจ” นายวิชิต ว่องวัฒนาการ กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว

นวัตกรรมด้านบริการและมาตรการด้านสุขอนามัยที่ฟอร์ด ได้จัดเตรียมเป็นพิเศษให้กับลูกค้าในช่วงนี้  มีดังนี้

บริการรับรถเข้าศูนย์บริการ และส่งคืนถึงบ้าน

ลูกค้าฟอร์ดสามารถติดต่อศูนย์บริการฟอร์ด เพื่อนัดหมายการเข้ารับบริการ โดยพนักงานของผู้จำหน่าย จะเดินทางไปรับรถยนต์ของลูกค้ามาเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการ และส่งมอบรถยนต์คืนถึงบ้าน โดยรถที่เข้ารับบริการทุกคัน จะได้รับบริการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อด้วยผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการแนะนำโดยฟอร์ดว่าไม่มีผลกระทบต่ออายุการใช้งานของวัสดุต่างๆ ในรถยนต์ฟอร์ดก่อนส่งมอบให้กับลูกค้า

หน่วยบริการเคลื่อนที่ (Mobile Service)

หน่วยบริการเคลื่อนที่ (Mobile Service) ของฟอร์ด จะให้การบริการที่ไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องมือพิเศษ เช่น การตรวจสภาพเบื้องต้น การเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องตามระยะ การเปลี่ยนแบตเตอรี่ ใบปัดน้ำฝนและหลอดไฟ โดยลูกค้าสามารถติดต่อศูนย์บริการฟอร์ด เพื่อขอใช้บริการจากหน่วยบริการเคลื่อนที่ (Mobile Service) จากผู้จำหน่ายได้ โดยหน่วยบริการเคลื่อนที่ พร้อมให้บริการลูกค้าถึงบ้านตามเวลานัดหมาย

เลือกซื้อรถยนต์จากผู้จำหน่ายพร้อมบริการจัดส่งรถทดลองขับถึงบ้าน

ลูกค้าสามารถเข้าถึงข้อมูลข่าวสารล่าสุดของฟอร์ด เช่น ข้อมูลสินค้าและบริการต่างๆ ตลอดจนกิจกรรมส่งเสริมการขาย ผ่านช่องออนไลน์และสื่อสังคมออนไลน์ต่างๆ ได้อย่างสะดวกรวดเร็วโดยที่ไม่ต้องออกจากบ้าน โดยสามารถนัดหมายกับผู้จำหน่ายเพื่อทดลองขับรถ และรับรถยนต์ใหม่ได้ที่บ้าน

ช่องทางการชำระเงินผ่านแอปพลิเคชัน

ลูกค้าสามารถชำระค่าสินค้าและบริการผ่านช่องทางออนไลน์ หรือแอปพลิเคชัน โดยการโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารของผู้จำหน่าย เพื่อลดการสัมผัส มอบความสะดวกสบายและความปลอดภัยสูงสุดแก่ลูกค้า

ข้อเสนอในการแบ่งเบาภาระทางการเงินให้กับลูกค้า

เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระทางการเงินของลูกค้า ฟอร์ดร่วมกับ บมจ. ธนาคารทิสโก้จัดแคมเปญให้ลูกค้าสามารถเริ่มชำระค่างวดงวดแรก หลังจากได้ทำการส่งมอบรถไปแล้ว 90 วัน เมื่อซื้อฟอร์ด เรนเจอร์ และฟอร์ด เอเวอเรสต์ ทุกรุ่น ตั้งแต่วันที่1 ถึง 30 เมษายน 2563

สิทธิ์การใช้บริการต่อเนื่อง 2 เดือนสำหรับคูปองฟรีค่าแรงเช็กระยะ โปรแกรมชุดน้ำมันเครื่องสุดคุ้ม และโปรแกรมบำรุงรักษารถยนต์ตามระยะ

ลูกค้าครอบครัวฟอร์ดที่มีคูปองฟรีค่าแรงเช็กระยะ โปรแกรมชุดน้ำมันเครื่องสุดคุ้ม (Oil Save Pack) และโปรแกรมบำรุงรักษารถยนต์ตามระยะ (Scheduled Service Plan) ที่ครบกำหนดเข้ารับบริการ หรือสัญญาหมดอายุ สามารถใช้บริการต่อเนื่องได้อีก 2 เดือน หรือ 4,000 กิโลเมตร (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน) โดยนับตั้งแต่วันที่สัญญาหมดอายุ

มาตรการด้านสุขอนามัยและการป้องกันโรคสำหรับผู้จำหน่ายฟอร์ด

ฟอร์ดยังมีมาตรการด้านสุขอนามัยที่โชว์รูมและศูนย์บริการฟอร์ด เพื่อเป็นการเฝ้าระวังสถานการณ์การแพร่กระจายของโคโรนาไวรัส (โควิด-19) โดยมีรายละเอียดดังนี้

  1. เตรียมจุดล้างมือ/น้ำยาล้างมือ/เจลแอลกอฮอล์ ไว้อย่างเพียงพอ โดยเฉพาะในบริเวณที่มีการใช้งานร่วมกันจำนวนมาก เช่น ห้องรับรองลูกค้า ห้องสุขา จุดชำระเงิน จุดบริการอาหารและเครื่องดื่ม
  2. ทำความสะอาดอุปกรณ์ และบริเวณที่มีผู้สัมผัสปริมาณมาก เช่น ราวบันได ลูกบิดประตู มือจับประตู ประตูห้องน้ำ ด้วยน้ำยาทำความสะอาด หรือแอลกอฮอล์ที่มีความเข้มข้น 70% ขึ้นไปอย่างสม่ำเสมอ
  3. ทำความสะอาดรถยนต์ โดยเฉพาะบริเวณที่มีผู้สัมผัสปริมาณมาก เช่น มือจับประตู พวงมาลัย และปุ่มกดต่างๆ อย่างสม่ำเสมอ
  4. คัดกรองพนักงานทุกคน โดยการวัดไข้ทุกวัน และให้พนักงานหลีกเลี่ยงการเดินทางไปยังประเทศเสี่ยง ตามประกาศของกรมควบคุมโรค

“ในสถานการณ์เช่นนี้ ฟอร์ดยังคงทำงานอย่างใกล้ชิดกับผู้จำหน่าย ในการพัฒนาบริการ เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าครอบครัวฟอร์ดด้วยความใส่ใจ โดยมุ่งเน้นให้ลูกค้าอุ่นใจจากการดูแล และช่วยเหลือในทุกช่วงเวลา” นายวิชิต กล่าวปิดท้าย

เรื่อง: พูนทวี สุวัตถิกุล

ขอบคุณข้อมูล: ฟอร์ด ประเทศไทย

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save