ISUZU Mu-X ยกสูงด้วยชุดแต่ง Unicorn พร้อมยางไซส์ใหญ่ สไตล์ท่องเที่ยว
อีกตัวอย่างในการปรับแต่งรถยนต์อเนกประสงค์ เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ในการเดินทาง ไปกับรถยนต์ Isuzu Mu-X ในแนว Advance Style ที่ทำการตกแต่งเพิ่มความสูงกว่า 6 นิ้ว ด้วยชุดยกช่วงล่างจาก Unicorn Gen ll พร้อมระบบกันสะเทือนชุดใหม่ที่ใส่เข้าไป กับยางไซส์ 36 นิ้ว และการปรับปรุงเพิ่มเติมตามส่วนต่างๆ ให้ออกมาทั้งความสวยงาม เสริมสมรรถนะในการขับขี่ใช้งาน ตามความต้องการของ คุณตู่ นพพร ปรีดา เจ้าของธุรกิจสินค้าขายส่งจากร้าน พรปรีดา พานิช ย่าน อมตะนคร จ.ชลบุรี ที่อยากให้ Mu-X คู่ใจ พาครอบครัวไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ได้อารมณ์พักผ่อนอย่างแท้จริง…
กันชนแต่ง Ironman ฝากระโปรงคาร์บอน…
ด้วยดีไซน์รอบนอกของ Mu-X ที่เป็นเอกลักษณ์ ถูกเสริมความแข็งแรงด้วยกันชนเหล็ก BBCD จาก Ironman ทำสีเดียวกับตัวรถ มาพร้อมสปอตไลต์ ไฟหรี่ และไฟเลี่ยวในตัวแบบ Led รองรับระบบเซ็นเซอร์ถุงลมนิรภัยที่ติดตั้งง่าย ใช้งานได้ทันที เพิ่มความสว่างด้วย Led Lightbar จาก Ironman เช่นกัน ฝากระโปรงเปลี่ยนมาใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์น้ำหนักเบาจาก Yatt…
ใส่เกจ์วัดแสดงการทำงาน พร้อมชุด Monster Gauge…
ในส่วนของห้องโดยสาร เดิมจากโรงงาน เสริมเกจ์วัดแสดงค่าการทำงานต่างๆของเครื่องยนต์ เข้าไป 7 ตัว จาก Defi และ Autometer และ Monster Gauge เพื่ออ่านโค้ดและปรับค่าการทำงานของเครื่องยนต์ พร้อมการติดตั้งวิทยุสื่อสาร Motorolla เพื่อการประสานงานในชุมชน เสริมความแข็งแรงในส่วนฝาท้าย ด้วยชุดค้ำหลังไททาเนียมจาก เม้งซัง…
เครื่องยนต์เดิม เสริมกล่องพ่วง ECU Shop กับบูสท์ 30 psi…
สำหรับขุมพลัง ยังเป็นตัวเดิมในรหัส 4JJ1 TCX ดีเซลคอมมอนเรล 3000 ซีซี พ่วงเทอร์โบและอินเตอร์คูลเลอร์จากโรงงาน เพิ่มพลังด้วยการปรับแต่งระบบจ่ายเชื้อเพลิงโดยการใช้ปั๊มแรงดันสูงจาก Bosch พร้อมเรกูเลต Turbosmart ส่งเข้าถังพักอะลูมีเนียม เม้งซัง ในส่วนของท่อไอเสียและท่อไอดีไททาเนียมทั้งหมดจาก เม้งซังเช่นกัน โดยต่อเข้ากับอินเตอร์คูลเลอร์ Apex Hybrid ทั้งหมดถูกควบคุมบูสต์ใช้งานไม่เกิน 30 psi ผ่านกล่องพ่วง Monster Max ที่ควบคุมด้วย Monster Gauge จาก ECU Shop…
ยกสูง 6 นิ้ว ด้วยชุดแต่ง Unicorn Gen ll พร้อมยาง 36 นิ้ว…
ระบบช่วงล่าง ได้ทำการเพิ่มความสูงด้วยชุดแต่งจาก Unicorn Gen ll ได้ความสูงขึ้นจากเดิม 6 นิ้ว จากคานดร็อปปีกนกหน้าขนาดใหญ่ พร้อมลิงค์คู่ยึดปีกนก เน้นความแข็งแรง ส่วนด้านหลังเพิ่มความสูงโดยการดร็อปลิงค์ยึดช่วงล่างทั้งหมด พร้อมต่อหูยึดเหล็กกันโคลงตามความสูงที่เพิ่มขึ้น ในส่วนของระบบกันสะเทือนเลือกโช้คอัพซับแทงค์ Hot Bits กับคอยล์สปริง Dobinson มาทำงานร่วมกัน รองรับยางขนาด 36×14.5 นิ้ว รุ่น Baja belt กับล้อ Mickey Thompsonขนาด 15×12 นิ้ว ส่วนระบบเบรกปรับปรุงเพิ่มในคู่หน้า โดยเปลี่ยนมาใช้จานเจาะรู เซาะร่อง ของแต่งจาก dba…
รายละเอียดการตกแต่ง
ภายนอก
– กันชนเหล็ก BBCD จาก Ironman พร้อมสปอตไลต์ Hid ไฟหรี่ไฟเลี้ยว Led
– Led Lightbar Ironman
– ฝากระโปรงคาร์บอนไฟเบอร์ Yatt
ภายใน
– เกจ์วัด Defi 6 ตัว พร้อมชุดควบคุม, วัดบูสต์เทอร์โบ Auto Meter
– เกจ์วัดดิจิตอล Monster Gauge ปรับค่าต่างๆของกล่อง Monster Maxx จาก ECU Shop
– วิทยุสื่อสาร Motorolla
– Cross Bar ค้ำหลังไทเทเนียมจาก เม้งซัง
เครื่องยนต์
– 4JJ1 TCX ดีเซลคอมมอนเรล 3.0 ลิตร ส่งกำลังอัตโนมัติ 5 สปีด ขับเคลื่อนสี่ล้อแบบพาร์ทไทม์พร้อมระบบ Shift-On-The-Fly
– เสริมกล่องพ่วง Monster Maxx จาก ECU Shop
– ปั๊มเชื้อเพลิง Bosch, เรกูเลตปรับแรงดันเชื้อเพลิง Turbosmart, ถังพักเชื้อเพลิงอลูมีเนียม เม้งซัง
– อินเตอร์คูลเลอร์ Apax Hybrid
– ท่อน้ำ ท่อไอดี ท่อไอเสียงานไททาเนียมจากเม้งซัง
ระบบช่วงล่าง
– ติดตั้งชุดดร็อปปีกนกหน้าเพิ่มความสูง 6 นิ้วจาก Unicorn รุ่น Gen ll
– ด้านหลังต่อลิงค์ยึดอาร์ม พร้อมหูยึดกันโคลง ตามความสูงที่เพิ่มขึ้น
– โช้คอัพหน้าซับแทงค์แบบสตรัท Hot Bits สวมคอยล์สปริง Dobinson
– โช้คอัพซับแทงค์หลัง Hot Bits กับคอยล์สปริง Dobinson
– ล้อแม็ก Mickey Thompson ขนาด 15×12 สวมยางรุ่น Baja belt ขนาด 36×14.5 นิ้ว
– จานเบรกคู่หน้า dba
เรียบเรียงข้อมูลโดย นิตยสาร ออฟโรด : www.grandprix.co.th/offroadmagazine
ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ไดที่ www.grandprix.co.th
Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.