Isuzu V-Cross & Mu-X กับชุดช่วงล่างใหม่ จาก VVP 4×4 Center ( Mu-X กับชุดช่วงล่างใหม่ เพิ่มความสูง 2 นิ้ว )

รถแต่ง VVP_19_resize

9_resize
กันชนหน้า Bocar กับ Led Lightbar ของ Nova

อีกหนึ่งคัน จากค่ายเดียวกัน ในรุ่น Mu-X สีดำ ออสเตรเลียนโคล มากับกันชนใหม่จาก Bocar เช่นกัน พร้อม Led Lightbar Nova ติดตั้งในกันชน เพื่อเพิ่มความสว่าง เสริมแผ่นกันแคร้งค์ และกันเสื้อเกียร์ ของแต่งตรงรุ่นจาก ARB ส่วนด้านหลัง เพิ่มชุดคานลากจูง VVP 4×4 มาพร้อมสลัก Tow Ball เพื่อการลากจูง…

10_resize
แผ่นกันแคร้ง กันเกียร์ ARB
11_resize
ชุดคานพร้อมสลัก Tow Ball จาก VVP 4×4

ในห้องโดยสาร ใช้เบาะนั่งหุ้มหนัง ฝั่งคนขับปรับด้วยไฟฟ้า ชุดเครื่องเล่น DVD 2-Din พร้อมจอ 7 นิ้ว และระบบนำทาง ติดตั้งมาจากโรงงานเช่นกัน…

ส่วนเครื่องยนต์ ใช้รหัสเดียวกันกับ V-Cross พร้อมระบบส่งกำลังอัตโนมัติ 5 สปีด พร้อมระบบ Rev-Tronic และชุดทรานเฟอร์ไฟฟ้าแบบ Shift on the fly…

12_resize
ภายในสไตล์เดิมจากโรงงาน
13_resize
เครื่องยนต์เดิมจากโรงงานในรหัส 4JJ1-TCX

โช้คอัพใหม่ ใส่ยาง 33 นิ้ว…

ระบบช่วงล่างยังคงเป็นรูปแบบเดิม เปลี่ยนชุดรับแรงสะเทือนใหม่ ได้ความสูงทันที 2 นิ้ว โดยใช้โช้คอัพคู่หน้าแบบสตรัทพร้อมคอยล์สปริงใช้ของ Race Runner พร้อมชุดปีกนกปรับองศา สำหรับโช้คอัพหลัง มาจากค่ายเดียวกัน ทำงานร่วมกับคอยล์สปริงแต่งตรงรุ่นจาก Old Man Emu ระบบเบรกปรับปรุงใหม่ ใช้จานเบรกเซาะร่อง dba เพิ่มความมั่นใจยิ่งขึ้น สำหรับล้อและยาง เปลี่ยนมาใช้แม็ก Trail Gear ขอบ 17×9 สวมเข้าด้วยยาง BFGoodrich Mud-Terrain ขนาด 285/70R17 หรือ 33×12.5 นิ้ว โดยประมาณ…

14_resize
โช้คอัพหน้าแบบสตรัท Race Runner พร้อมปีกนกปรับองศา VVP 4×4

15_resize
โช้คอัพหลัง Race Runner กับคอยล์สปริง Old Man Emu

 รายละเอียดการตกแต่ง ISUZU Mu-X

–          กันชนหน้า Bocar

–          Led Lightbar Nova ติดตั้งในกันชน

–          ชุด Tow Ball รับน้ำหนักได้ 3 ตัน

–          แผ่นกันแคร้งก์ + กันเกียร์ ARB

–          โช้คอัพหน้า Race Runner แบบ Coil-Over พร้อมสตรัทปรับเกลียว และชุดปีกนกปรับองศา

–          โช้คอัพหลัง Race Runner แหนบหลัง Old Man Emu ได้ความสูงเพิ่มจากเดิม 2 นิ้ว

–          จานเบรกเซาะร่อง พร้อมครีบระบายความร้อน dba

–          ล้อแม็ก Trail Gear 17×9 ยาง BFGoodrich Mud-Terrain KM2 ขนาด 285x70R17

16_resize
ล้อ Trail Gear ยาง BFGoodrich ฟรีล็อคเพลาหน้า AVM

 

เรียบเรียงข้อมูลโดย นิตยสาร ออฟโรด : www.grandprix.co.th/offroadmagazine
ติดตามข่าวสาร ยานยนต์  รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ไดที่ www.grandprix.co.th

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save