Suzuki ปรับโลโก้ใหม่ สะท้อนถึงสโลแกนใหม่ของบริษัท

Suzuki ประกาศปรับโลโก้ของตนใหม่ ซึ่งเป็นความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกในเวลา 22 ปี โดยทางผู้ผลิตรถยนต์จากญี่ปุ่นระบุว่า โลโก้ใหม่สะท้อนถึงสโลแกนใหม่ของบริษัท โดยที่ยังคงรวมเอาคำมั่นที่ไม่เปลี่ยนตั้งแต่เริ่มก่อตั้งบริษัทและความเป็นไปได้ใหม่ในอนาคตเอาไว้ด้วยกัน

Suzuki

ทาง Suzuki ระบุว่าโลโก้ใหม่ของตนที่เพิ่งปรับในเวลา 22 ปีสะท้อนถึงสโลแกนใหม่ By Your Side ของบริษัท และยังรวมเอาคำมั่น Focus on the Customer ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งบริษัทเอาไว้ไม่เปลี่ยนแปลงพร้อมด้วยความเป็นไปได้ในอนาคต นอกจากนี้โลโก้ใหม่ยังถ่ายทอดถึงคำมั่นที่สืบทอดต่อมา และเอกลักษณ์ขององค์กร โดยที่ยังคงตัว S ที่เป็นเอกลักษณ์เอาไว้ แต่ได้รับการออกแบบให้มีลักษณะแบนเรียบเพื่อให้เหมาะกับยุคดิจิตอล ซึ่งแสดงถึงการปรับตัวสู่ความเป็นไปได้ใหม่

ความเปลี่ยนแปลงในโลโก้ใหม่ยังรวมไปถึงเปลี่ยนจากที่เคยเป็นโครเมียมมาเป็นสีเงินที่มีความสว่างเพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและแสดงถึงความเปลี่ยนแปลงไปข้างหน้าสู่ยุคใหม่ โดยโลโก้ใหม่จะถูกเปิดตัวใช้ครั้งแรกกับรถคอนเซ็ปต์ในงาน Japan Mobility Show 2025 นี้

นอกจากนี้ทางผู้ผลิตรถยนต์จากญี่ปุ่นยังเปิดเผยว่า ในขณะก้าวไปข้างหน้าก็จะยังคงมีการตอบสนองที่ยืดหยุ่นต่อความเปลี่ยนแปลงตามกาลเวลาที่มาจากมุมมองของลูกค้า เพื่อไปสู่การเดินทางพื้นฐานที่เชื่อมต่อกับการใช้ชีวิตของผู้คนมากขึ้น

 

 

 

เรื่อง : กองบรรณาธิการ

เรียบเรียงข้อมูลโดย Off Road Magazine

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ Off Road Magazine

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.