Ford Ranger Raptor และ Bronco Raptor ใส่ออปชันเพิ่มสมรรถนะทั้งสองรุ่น

Ford Performance มีออปชันสำหรับ Ranger Raptor และ Bronco Raptor ในสหรัฐอเมริกาเพื่อให้เจ้าของรถทั้ง 2 รุ่นนี้ที่คิดว่ากำลังขับเคลื่อนของรถที่มีอยู่ยังไม่เพียงพอต่อความต้องการ โดยการอัปเกรดกำลังของรถปิกอัพและรถเอสยูวีสมรรถนะสูงทั้ง 2 รุ่นมีราคาไม่ถึง 1,000 ดอลลาร์

Ford Ranger Raptor และ Bronco Raptor มีออปชันเพื่อเพิ่มสมรรถนะของรถทั้งแรงม้าและแรงบิด ด้วยการปรับตั้งซอฟต์แวร์จากFord Performance ซึ่งทำให้เครื่องยนต์ 3.0 ลิตร ทวินเทอร์โบของรถที่มีชื่อRaptor ต่อท้ายสเปกสหรัฐอเมริกาถูกเพิ่มกำลังขึ้นเป็น 461 แรงม้า และพิ่มแรงบิดขึ้นเป็น 727 นิวตัน-เมตร

จากกำลังที่เพิ่มขึ้นหลังใช้ออปชันเพิ่มสมรรถนะหมายความว่ารถปิกอัพสมรรถนะสูงมีกำลังเพิ่มขึ้น 50 แรงม้า และมีแรงบิดเพิ่มขึ้น 144 นิวตัน-เมตร ส่วน Bronco Raptor มีกำลังเพิ่มขึ้น 37 แรงม้า แรงบิดเพิ่มขึ้น 130 นิวตัน-เมตร รวมทั้งออปชันที่ติดตั้งยังรวมไปถึงปรับปรุงการตอบสนองคันเร่งของรถให้ดีขึ้นและปรับการเปลี่ยนเกียร์ให้ดีที่สุด เพื่อให้ประสบการณ์การขับที่ผู้ขับมีส่วนร่วมกับรถมากขึ้น

ผู้ใช้รถปิกอัพและรถเอสยูวีทั้ง 2 รุ่นนี้ในสหรัฐอเมริกาสามารถซื้อออปชันเพิ่มกำลังของรถโดยปรับตั้งซอฟต์แวร์ได้ทางออนไลน์ในราคา 825 ดอลลาร์ จากนั้นก็นำรถไปติดตั้งที่ดีลเลอร์ใกล้บ้าน อย่างไรก็ตามออปชันนี้จะรองรับสำหรับRanger Raptor รุ่นปี 2024 และ Bronco Raptor รุ่นปี 2023-2024 เท่านั้น โดยทางผู้ผลิตยังมีการรับประกันให้กับผู้ซื้อออปชัน 3 ปีด้วย

 

 

 

เรื่อง : กองบรรณาธิการ

เรียบเรียงข้อมูลโดย Off Road Magazine

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ Off Road Magazine

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save