MG ZS Hybrid+ พร้อมขายในสหราชอาณาจักรแล้ว

แม้ทาง MG จะยังไม่เผยโฉม ZS ใหม่อย่างเป็นทางการ แต่เวบไซต์ของบริษัทในสหราชอาณาจักรเริ่มมีการเผยแพร่ข้อมูลบางส่วนของรถ เกรดและราคา รวมทั้งภาพด้านหน้าของรถชัดๆ ออกมาแล้ว โดยรถรุ่นใหม่มาพร้อมกับคำว่า Hybrid+ ต่อท้ายเพื่อบ่งบอกถึงระบบขับเคลื่อนไฮบริดของรถ

MG ZS Hybrid+ ที่กำลังจะขายในสหราชอาณาจักรมี 2 เกรดให้เลือกคือ SE และ Trophy ซึ่งทั้ง 2 เกรดมีระบบขับเคลื่อนตามที่ถูกคาดการก่อนหน้านี้ว่าเป็นระบบไฮบริดใช้เครื่องยนต์เบนซิน 102 แรงม้า แรงบิด 128 นิวตัน-เมตรร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า 100 kW หรือ 136 แรงม้า แรงบิด 250 นิวตัน-เมตรให้กำลังรวม 196 แรงม้า แรงบิด 465 นิวตัน-เมตร ใช้เวลา 8.7 วินาทีเพื่อทำความเร็วจาก 0-100 กม./ชม. โดยมี 3 โหมดขับให้เลือกใช้ ขณะที่อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงถูกระบุไว้ที่ 24 กม./ชม/ลิตร

ห้องโดยสารของรถมีอุปกรณ์มาตรฐานอย่างจอแสดงข้อมูลผู้ขับขนาด 7 นิ้ว จอทัชสกรีนระบบ Infotainment ขนาด 12.3 นิ้วรองรับ Apple CarPlay และ Android Auto พร้อมมีการเชื่อมต่อบลูทูธและช่องต่อยูเอสบี ระบบเสียงและลำโพง 6 ตำแหน่ง โดยเกรดสูงสุดยังมีทั้งเซ็นเซอร์หลังช่วยจอดรถและกล้องมองภาพ 360 องศา ในขณะที่เบาะหุ้มวัสดุคล้ายหนังและปรับไฟฟ้า 6 ทิศทาง

รถบี-เอสยูวีรุ่นใหม่ทั้ง 2 เกรดมาพร้อมกับระบบช่วยขับต่างๆ ระบบช่วยให้รถอยู่ในช่องจราจรพร้อมเตือนเมื่อรถเบี่ยงออกนอกช่องจราจร ระบบเตือนก่อนการชนด้านหน้า ระบบตรวจจับมุมบอด ระบบเตือนเมื่อมีรถผ่านด้านหลังขณะถอยจากช่องจอด ระบบควบคุมความเร็วอัจฉริยะ ระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติพร้อมตรวจจับคนเดินถนนและจักรยาน

ส่วนภายนอกของรถมีไฟหน้า LED พร้อมไฟ LED Daytime Running Light เป็นอุปกรณ์มาตรฐานในรถทั้งหมด แต่ล้อที่มากับรถมีขนาด 17 นิ้วหรือ 18 นิ้วขึ้นอยู่กับเกรด ส่วนสีภายนอกมีให้เลือก 6 สีทั้งสีขาว Arctic White สีดำ Black Pearl สีเงิน Monument Silver สีเทา Hampstead สีฟ้า Battersea Blue และสีแดง Dynamic Red

สำหรับราคารถเริ่มต้นที่ 21,995 ปอนด์ในเกรด SE และ 24,495 ปอนด์ในเกรด Trophy

 

 

 

เรื่อง : กองบรรณาธิการ

เรียบเรียงข้อมูลโดย Off Road Magazine

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ Off Road Magazine

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save