Ford Bronco Sport อัปเดตความความสามารถในการลุย และเทคโนโลยี

Ford อัปเดตให้กับ Bronco Sport รถคอมแพกต์เอสยูวีที่มีขนาดกระทัดรัดกว่า Bronco เป็นรุ่นปี 2025 เพิ่มแพกเก็จใหม่ที่เสริมความสามารถในการลุยมากขึ้น รวมไปถึงเพิ่มเทคโนโลยีและระบบช่วยขับมากขึ้นเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

Ford Bronco Sport รุ่นปี 2025 มีแพกเก็จ Sasquatch ที่เพิ่มความสามารถในการลุยออฟโรดมากขึ้นสำหรับเกรดแต่ง Outer Banks และ Badlands ด้วยการมาพร้อมกับยางออล-เทอร์เรน Goodyear Territory ขนาด 29 นิ้วที่ให้การยึดเกาะพื้นผิวดีขึ้น รวมทั้งมีกันชนเหล็ก การป้องกันใต้ท้องรถมากขึ้น และมีหูเกี่ยวสำหรับการลากจูงสำหรับสถานการณ์ไม่คาดคิด

ส่วนการอัปเกรดด้านเมคานิก รถที่มีขุมพลังเป็นเครื่องยนต์ 1.5  ลิตร เกรด Outer Banks พร้อมแพกเก็จ Sasquatch จะมี Twin-Clutch Rear-drive Unit และล็อก Differential หลังมาเป็นอุปกรณ์มาตรฐานจากที่ก่อนหน้านี้มีเฉพาะในรุ่นเครื่องยนต์ 2.0 ลิตรเกรด Badlands เท่านั้น ส่วนเกรด Badlands ได้รับการอัปเกรดใช้สปริงใหม่ เพิ่มความสูงของใต้ท้องรถมากขึ้น 10 มม. และหากติดแพกเก็จ Sasquatch ก็จะได้โช๊กหลัง Bilstein พร้อม Position-sensitive Dampers และโช๊กหลังโมโนทิวบ์มากับรถ เพิ่มระยะการทำงานของช่วงล่างหลังขึ้น 15 มม. เป็น 221 มม. 

นอกจากนี้รถเกรด Badlands พร้อมแพกเก็จ Sasquatch  ยังมีโหมดขับ Rally G.O.A.T. ใหม่ที่จะมีการลากเกียร์นานขึ้นและมีการตอบสนองต่อคันเร่งที่เฉียบคมมากขึ้น พร้อมปรับปรุงการตอบสนองต่อพวงมาลัย โดยที่รถรุ่นปี 2025 ทั้งหมดมีโหมด Off-Road G.O.A.T. ใหม่มาให้

ส่วนเครื่องยนต์มีการปรับในส่วนแรงม้าและแรงบิดเล็กน้อย โดยเครื่องยนต์ 3  สูบ 1.5 ลิตรมีกำลัง 180 แรงม้า แรงบิด 271 นิวตัน-เมตร ขณะที่เครื่องยนต์ 4 สูบ 2.0 ลิตร เทอร์โบมีกำลัง 238 แรงม้า แรงบิด 373 นิวตัน-เมตร โดยรถทั้งหมดใช้ระบบส่งกำลังอัตโนมัติ 8 สปีด

ภายนอกรถมีการปรับในส่วนของกันชนสำหรับติดตั้งอุปกรร์เสริมต่างๆ พร้อมมีล้อลายใหม่ ส่วนห้องโดยสารของรถมีจอแสดงข้อมูลการขับขนาด 12.3 นิ้วและจอ Infotainment ขนาด 13.2 นิ้วรองรับ Apple CarPlay และ Android Auto ไร้สายเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

รถรุ่นปี 2025 จะถูกส่งไปตามดีลเลอร์ในสหรัฐอเมริกาช่วงเดือนพฤศจิกายน 2024 นี้ ส่วนราคารถยังไม่มีออกมา

 

 

 

เรื่อง : กองบรรณาธิการ

เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save