2024 Nissan Frontier ปรับโฉมพร้อมเพิ่มอุปกรณ์สำหรับตลาดอเมริกา

Nissan ทำการปรับโฉมให้กับ 2025 Frontier ที่ถูกพัฒนาสำหรับสหรัฐอเมริกาโดยเฉพาะ โดยมีการปรับหน้าใหม่ เพิ่มอุปกรณ์มาตรฐาน รวมทั้งความสามารถในการใช้งาน

2025 Nissan Frontier รุ่นปรับโฉมสำหรับสหรัฐอเมริกาซึ่งแตกต่างกับรถปิกอัพขนาดกลางที่ถูกใช้ทำตลาดโลกมาพร้อมกับความสดใหม่ที่ด้านหน้าด้วยกระจังหน้าและกันชนใหม่ รวมทั้งมีแผงที่ฝาท้ายสีใหม่สำหรับเกรด Pro-X และ Pro-4X นอกจากนี้ยังมีล้อขนาด 17 นิ้วลายใหม่ และสีส้ม Afterburn Orange ให้เลือก

ห้องโดยสารของเกรด Pro-X และ Pro-4X ยังเพิ่มความสะดวกให้กับผู้โดยสารด้วยการมีเบาะผู้โดยสารด้านหน้าปรับไฟฟ้า ในขณะที่เบาะผู้ขับมีการรองรับเป็นพิเศษในส่วนเอวเพื่อเพิ่มความสบายมากขึ้น รวมทั้งรถยังมาพร้อมกับ Telescopic Steering Rack ใหม่ นอกจากนี้รถเกรดสูงยังมีจอ Infotainment ขนาด 12.3 นิ้วที่มาพร้อมกับการเชื่อมต่อทั้ง Apple CarPlay และ Android Auto ไร้สาย มีแท่นชาร์จไร้สาย ระบบเสียง Fender ลำโพง 10 ตัว สามารถเลื่อนกระจกหน้าต่างหลังได้ และมีระบบมองภาพรอบคัน

อีกจุดเด่นของรถปิกอัพสำหรับตลาดสหรัฐอเมริการุ่นปรับโฉมคือมีรุ่น Crew Cab ฐานล้อยาว ที่มาพร้อมกับกระบะหลังยาว 1.83 เมตรทำให้มีพื้นที่บรรทุกมากขึ้น นอกจากนี้รถรุ่นปรับโฉมยังถูกเพิ่มความสามารถในการลากจูงมากกว่ารุ่นก่อน 227 กิโลกรัมเป็น 3,243 กิโลกรัม

ส่วนใต้ฝากระโปรงหน้าของรถยังคงเป็นเครื่องยนต์ V6 3.8 ลิตร ที่มีกำลัง 314 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 381 นิวตัน-เมตร โดยใช้ระบบส่งกำลังอัตโนมัติ 9 สปีดเพื่อนำกำลังจากเครื่องยนต์สู่ล้อหลังหรือทุกล้อของรถ โดยรถยังมาพร้อมกับ Limited-slip Differential ล็อกเฟืองท้าย Differential อีเล็กทรอนิก ช่วงล่างออฟโรด Bilstein คิ้วแต่งซุ้มล้อ และหูลากจูงสีแดง Lava Red

รถปิกอัพรุ่นปรับโฉมสำหรับสหรัฐอเมริกาจะถูกส่งไปตามดีลเลอร์ในช่วงปลายฤดูร้อนนี้ และจะมีราคารถออกมาใกล้ช่วงนั้น

 

 

 

เรื่อง : กองบรรณาธิการ

เรียบเรียงข้อมูลโดย Off Road Magazine

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ Off Road Magazine

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save