Range Rover Sport SV Edition Two รุ่นแต่งพิเศษมีตัวถัง 4 สีให้เลือก

ปีที่แล้ว Land Rover ทำ Range Rover Sport SV Edition One ออกมา อย่างไรก็ตามรถรุ่นแต่งพิเศษไม่ได้มีแค่ปีเดียว เพราะในปีนี้ยังมี SV Edition Two ตามออกมา ซึ่งยังคงมาพร้อมกับความพิเศษของรถเหมือนเดิม โดยที่ไม่ได้ระบุว่าจะมีการผลิตจำกัดกี่คัน

เพื่อบ่งบอกกถึงความพิเศษของ Range Rover Sport SV Edition Two จึงทำให้รถมีสีภายนอกให้เลือกระหว่างสีฟ้า Blue Nebular Matte สีดำ Ligurian Black Gloss สีเทา Marl Grey Gloss และสีทองแดง Sunrise Copper Satin ซึ่งรถทุกสีจะมาพร้อมกับการแต่งด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ ป้ายระบุชื่อรุ่นพิเศษทั้งที่ Splitter หน้า คอนโซลกลาง ครอบบันได และไฟที่ฉายลงบนพื้นเมื่อเปิดประตูรถ รวมทั้งมีล้อขนาด 23 นิ้วเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน โดยที่สามารถเลือกล้อขนาดเล็กลงเป็น 22 นิ้วได้

รถแต่ละสีจะมากับแนวางการแต่งที่แตกต่างกัน อย่างสีฟ้า Blue Nebular Matte ที่มีการแต่งโดยนำแรงบันดาลใจมาจากชายฝั่งแอตแลนติกเหนือมากับคาลิเปอร์เบรกสีเดียวกับรถ ขณะที่รถสีเทา Marl Grey Gloss มีคาลิเปอร์เบรกสีทองแดง Sunrise Copper แต่รถสีทองแดง Sunrise Copper Satin มีคาลิเปอร์เบรกสีแดงอโนไดซ์ และรถสีดำจะตัดด้วยคาลิเปอร์เบรกสีเหลือง Nano Yellow

นอกจากนี้ผู้ซื้อยังเลือกหลังคาสีเดียวกับรถได้นอกจากหลังคาสีดำ เช่นเดียวกับที่สามารถเลือกสีคาลิเปอร์เบรกแตกต่างจากสีมาตรฐานได้ รวมทั้งมีชุดแต่ง Satin Forged Carbon Fiber Pack และ Twill Carbon Fiber Pack ให้เลือกติด

แม้รถแต่ละสีจะมีการแต่งและหนังที่ใช้ในห้องโดยสารแตกต่างกัน แต่จะมีอุปกรณ์มาตรฐานเหมือนกันคือ เบาะ SV Performance มีด้านหลังเป็นคาร์บอนไฟเบอร์พร้อมฟังก์ชันนวด ปุ่ม SV Mode มีไฟเรืองแสงที่พวงมาลัย และแป้นชิฟต์ขนาดใหญ่กว่ารถมาตรฐาน รวมทั้งไฟ LED

ขุมพลังของรถเป็นเครื่องยนต์ V8 ทวินเทอร์โบ ที่สร้างกำลังขับเคลื่อนออกมา 626 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 750 นิวตัน-เมตร ทำให้ใช้เวลา 3.6 วินาทีเพื่อทำความเร็วจาก 0-96 กม./ชม. ส่วนราคารถยังไม่มีเปิดเผยออกมา

 

 

 

เรื่อง : กองบรรณาธิการ

เรียบเรียงข้อมูลโดย Off Road Magazine

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ Off Road Magazine

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save