Jaguar F-Pace 90th Anniversary Edition และ F-Pace SVR 575 Edition สองรถรุ่นพิเศษก่อนปิดฉากการผลิต

Jaguar ที่กำลังเปลี่ยนผ่านไปสู่การเป็นแบรนด์รถไฟฟ้าหรูภายในปี 2025 บอกลารถเอสยูวีรุ่น F-Pace ที่ใช้เครื่องยนต์สันดาปซึ่งจะยุติการผลิตปลายปีนี้ ด้วยสองรถรุ่นพิเศษ F-Pace 90th Anniversary Edition และ F-Pace SVR 575 Edition โดยรถรุ่นแรกมีชื่อรุ่นพิเศษมาจากการฉลอง 90 ทศวรรษของนวัตกรรมและการผลิตเครื่องยนต์สันดาปภายใน ส่วนรุ่นหลังมีชื่อรุ่นมาจากจำนวนแรงม้า

Jaguar F-Pace 90th Anniversary Edition มาพร้อมกับการแต่ง R-Dynamic ล้ออัลลอย Diamond-turned และหลังคากระจกพาโนรามิกที่ภายนอกรถ ส่วนห้องโดยสารถูกเพิ่มความพิเศษด้วยเบาะสปอร์ต การเย็บด้ายสีตัดกับวัสดุในห้องโดยสาร ใช้อลูมินัมในการแต่ง และมีหลังคาสีดำ Ebony ขณะที่ระบบขับเคลื่อนของรถมีให้เลือกหลากหลายทั้งเครื่องยนต์ 4 สูบ เครื่องยนต์ดีเซล 6 สูบ และปลั๊กอินไฮบริดที่เดินทางได้ 64 กิโลเมตรโดยใช้เฉพาะไฟฟ้า

อีกรถรุ่นพิเศษคือ SVR 575 Edition ซึ่งเป็นรถรุ่นแรงมีขุมพลังเป็นเครื่องยนต์ V8 5.0 ลิตร ซูเปอร์ชาร์จ 575 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 700 นิวตัน-เมตร โดยรถรุ่นพิเศษได้รับการอัปเกรดให้มีกำลังมากกว่ารุ่นปกติ 25 แรงม้า ใช้เวลา 4 วินาทีเพื่อทำความเร็วจาก 0-100 กม./ชม.

นอกจากการอัปเกรดแรงม้าแล้ว 575 Edition ยังมาพร้อมกับการแต่งภายนอกด้วยสีดำจาก Black Exterior Pack พร้อมกรอบกระจังหน้าสีดำ รวมทั้งมีช่องระบายอากาศบนฝากระโปรงหน้า การแต่งรายละเอียดต่างๆ ด้วยสีดำ พร้อมมีล้ออัลลอยฟอร์จขนาด 22 นิ้วผิวทูโทน Diamond Turned และ Satin Technical Grey มากับรถ ส่วนห้องโดยสารแต่งด้วยอลูมินัม เบาะสปอร์ตหนัง Windsor และ Suedecloth ปรับได้ 14 ทิศทาง พร้อมปรับความอุ่นและระบายอากาศได้

ทางผู้ผลิตเริ่มเปิดรับออร์เดอร์สองรถรุ่นพิเศษทันทีทางเวบไซต์ ส่วนราคาของรถไม่ได้ถูกระบุออกมา

 

 

 

เรื่อง : กองบรรณาธิการ

เรียบเรียงข้อมูลโดย Off Road Magazine

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ Off Road Magazine

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save