RALLIART CLUB MEET คึกคักกลางงานมอเตอร์โชว์

ผ่านไปอย่างคึกคักในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา กับงาน RALLIART CLUB MEET งานที่รวบรวมเอารถแต่งหายากจากมิตซูบิชิกว่า 40 คัน มาจัดแสดงโชว์ พร้อมมี เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ เข้าร่วมงาน

บริษัทกรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัทมอตซูบิชิ มอเตอร์ส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรม RALLIART CLUB MEET เพื่อนำเอารถยนต์มิตซูบิชิ ระดับตำนาน และรถแต่งหาดูยากอีกกว่า 40 คัน มาจัดแสดงให้กับแฟนคลับ และผู้ที่สนใจได้เข้าชม ในงานบางกอก มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 ณ ลานด้านหลังชาเลนเจอร์ฮอลล์ เมื่อวันที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา

โดยงานนี้ ได้รับความสนใจจากสาวก RAALLI ART จำนวนมาก อีกทั้งเป็นการจัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ในการโปรโมท Box Set ที่ชื่อว่า Siam Mit(subishi) Town เป็น Box Set ที่รวบรวมของที่ระลึก และหนังสือรวม Mitsubishi Evolution ระดับ Top ของไทย และในส่วนของ Rally Art ทั้งหมด ไว้ในเล่มนี้ ซึ่งถือว่าเป็นกิจกรรมที่น่าสนใจอย่างมาก เพราะเรียกว่างานนี้ร้อยปีมีครั้ง! กับการรวบรวมเอารถแต่งหาดูยากในตระกู, RALLI ART มารวมไว้ให้ชมในที่เดียว

 

Comments are closed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save