ฮอนด้ารับยุค New Normal เปิดบริการออนไลน์จองคิวเข้าศูนย์บริการ
ฮอนด้า เดินหน้ากลยุทธ์ดิจิตัลยกระดับบริการหลังการขาย เปิดรับนัดหมายลูกค้า “Online Service Booking” เพิ่มความสะดวกสบาย ตอบรับไลฟ์สไตล์ยุค New Normal จองคิวนำรถยนต์เข้ารับบริการล่วงหน้าได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านช่องทางออนไลน์ ทั้งเว็บไซต์ฮอนด้า servicebooking.honda.co.th หรือ LINE Honda Thailand Official Account (@Honda-Thailand) เพื่อเข้ารับบริการที่โชว์รูม และศูนย์บริการฮอนด้าทั้ง 229 แห่งทั่วประเทศ โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน 2563 เป็นต้นไป
คุณพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการบริษัทฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) กล่าวว่า “การบริการหลังการขายเป็นสิ่งที่ฮอนด้า ให้ความสำคัญมาโดยตลอด ล่าสุดได้เปิดตัว ‘Online Service Booking’ ระบบการจองคิวเพื่อเข้ารับการบริการผ่านออนไลน์ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งช่องทางสำหรับลูกค้า เพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตแบบ New Normal โดยลูกค้าสามารถเลือกวัน เวลา และศูนย์บริการฮอนด้าที่สะดวกเข้ารับบริการได้ทุกที่ทุกเวลาด้วยตนเอง ในการนัดหมายเข้ารับบริการล่วงหน้า ผ่านทางเว็บไซต์หรือ LINE Official Account ของฮอนด้า แล้วลงทะเบียนเพียงไม่กี่ขั้นตอน ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายจากการบริการที่รวดเร็ว และได้มาตรฐานของฮอนด้า อีกทั้งยังมีส่วนช่วยให้ศูนย์บริการสามารถประเมินการเข้ารับบริการ การซ่อม รวมถึงวางแผนการสำรองอะไหล่ เพื่อทำให้การบริการดีเยี่ยม และเกิดประสิทธิภาพสูงสุด”
“Online Service Booking” เป็นบริการใหม่ เพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้กับลูกค้าในการนัดหมายเพื่อเข้ารับการบริการล่วงหน้าอย่างน้อย 2 วัน ครอบคลุมงานบริการ อาทิ การตรวจเช็คระยะ (Periodic Maintenance-PM), งานซ่อมทั่วไป (General Repair-GR), งานซ่อมสี และตัวถัง (Body & Paint-BP) และอื่นๆ โดยสามารถเลือกวัน เวลา และศูนย์บริการที่สะดวกเข้ารับบริการได้ด้วยตนเองผ่านมือถือหรือเครื่องคอมพิวเตอร์เพียงคลิกที่เว็บไซต์ servicebooking.honda.co.th หรือผ่านช่องทาง LINE: @Honda-Thailand คลิกที่ไอคอน “นัดหมายเข้ารับบริการ” จากนั้นกรอกข้อมูลหลัก 3 ส่วน ได้แก่
1) ข้อมูลศูนย์บริการที่ต้องการนัดหมาย
2) ข้อมูลลูกค้า
3) ข้อมูลประเภทงานบริการที่ต้องการนัดหมาย
โดยลูกค้าสามารถเลือกเข้ารับบริการได้ 3 ช่วงเวลา คือ
- 8.00 – 10.00 น.
- 11.00 – 12.00 น.
- 13.00 – 15.00 น.
หลังจากลงทะเบียนเสร็จ ระบบจะส่งข้อมูลนัดหมายของลูกค้าไปยังอีเมลที่ลงทะเบียนไว้ และเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับเพื่อยืนยันการนัดหมายก่อนเข้ารับบริการอีกครั้ง โดย Online Service Booking จะเปิดให้ใช้บริการเริ่มตั้งแต่วันที่ 15 กันยายนเป็นต้นไป ทางเว็บไซต์ servicebooking.honda.co.th หรือ LINE: @Honda-Thailand ทั้งนี้ลูกค้าสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูม และศูนย์บริการฮอนด้าทั่วประเทศ หรือศูนย์บริการข้อมูลฮอนด้า 24 ชั่วโมง (Honda Call Center) โทร. 02-341-7777
เรื่อง: พูนทวี สุวัตถิกุล
ขอบคุณข้อมูล: ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย)
Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.