Hi-Kool โตสวนกระแส ชิงโอกาสยุค Next Normal

ชลิฏา วณิชชากรพงศ์ ผอ.ฝ่ายการตลาด และ ปฏิพล วณิชชากรพงศ์ ผอ.ฝ่ายขายต่างประเทศ บริษัท ลีวณิชย์ จำกัด (ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงไฮคูล) เดินหน้าพลิกวิกฤตเป็นโอกาส สร้างการเติบโตสวนกระแสโควิด ชูกลยุทธ์ Next Normal สร้างตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคในยุคดิจิทัล ที่มองหาความคุ้มค่า คุ้มราคา พร้อมสนับสนุนคู่ค้าเพิ่มโอกาสการเข้าถึงลูกค้ารายใหม่ ด้วยช่องทางที่หลากหลาย ตอกย้ำแบรนด์ฟิล์มกรองแสงอันดับ 1 ของไทย โดยแคมเปญดังกล่าวประสบความสำเร็จอย่างสูง สามารถทำยอดจองได้กว่า 1,000 คัน ในงาน  Bangkok International Motor Show 2020 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 – 26 กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมา

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save