ร้อนนี้มั่นใจเดินทางปลอดภัยกับ Chevrolet-รับบริการตรวจเช็ครถฟรี 30 รายการ
เชฟโรเลต ประเทศไทยจัดแคมเปญ “Chevrolet Summer Drive 2020” ร้อนนี้มั่นใจเดินทางปลอดภัยกับเชฟโรเลต เพื่อเป็นการสนองนโยบาย “ตรวจรถฟรี ขับขี่ปลอดภัย” โดยกรมการขนส่งทางบก ด้วยการให้บริการตรวจสภาพความพร้อมของรถยนต์ก่อน และหลังเดินทาง 30 รายการ โดยลูกค้าทุกท่านสามารถนำรถยนต์เชฟโรเลตทุกรุ่นเข้าตรวจเช็ค 30 รายการ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายได้ที่ศูนย์บริการเชฟโรเลต ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม-30 เมษายนนี้
ลูกค้าเชฟโรเลตจะได้รับการดูแลจากช่างเทคนิคที่มีความเชี่ยวชาญ และพร้อมมอบการบริการที่ได้มาตรฐานด้วยอะไหล่แท้ 100% พร้อมการรับประกันคุณภาพงานซ่อม นอกจากนี้ลูกค้าทุกท่านจะได้รับส่วนลด 15% สำหรับการเปลี่ยนไส้กรองรถยนต์ รวมทั้งหากนำแบตเตอรีลูกเก่ามาแลกลูกใหม่จะได้รับส่วนลดสูงสุดถึง 400 บาท
“เชฟโรเลต ให้ความสำคัญสูงสุดกับความปลอดภัยของลูกค้า แคมเปญนี้ถือเป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของเชฟโรเลต ในการดูแลลูกค้าในทุกสภาพภูมิอากาศ ซึ่งเดือนเมษายนนี้ เป็นช่วงฤดูร้อน ที่เป็นช่วงเวลาที่คนส่วนใหญ่มักเดินทางท่องเที่ยวหรือกลับภูมิลำเนา เราจึงขอเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยให้ลูกค้าเดินทางอย่างปลอดภัย และไร้ความกังวลตลอดเส้นทางด้วยการตรวจเช็คสภาพรถทั้งก่อน และหลังการเดินทาง” วันชนะ อูนากูล ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายบริการหลังการขาย และตลาดส่งออกจีเอ็ม ประเทศไทย เปิดเผย
การตรวจเช็คฟรี 30 รายการ ประกอบด้วย:
- ชุดรอกดันสายพาน •ซีลหน้า/หลังเครื่องยนต์ •กรองเชื้อเพลิง •ปะเก็นอ่างน้ำมันเครื่อง/ฝาครอบวาล์ว •ท่อยางหม้อน้ำบน •ท่อยางหม้อน้ำล่าง •สายพานหน้าเครื่องยนต์ •ผ้าเบรคหน้า •ผ้าเบรคหลัง •สภาพจานเบรค•น้ำมันเบรค •น้ำมันเพาเวอร์ •ยางแท่นเครื่องตัวหน้าซ้าย – ขวา •ยางแท่นเครื่องตัวหลัง •ลูกหมากปีกนกซ้าย–ขวา •ลูกหมากกันโคลงหน้า •ยางหุ้มเพลาขับ (ตัวนอก–ตัวใน) (สำหรับรุ่นที่มี)
- โช้คอัพหน้า •โช้คอัพหลัง •ลูกปืนล้อ •ลูกปืนเพลากลาง (สำหรับรุ่นที่มี) •ซีลเพลาขับ/ซีลเกียร์ •สภาพยางหน้าซ้าย •สภาพยางหน้าขวา •สภาพยางหลังซ้าย •สภาพยางหลังขวา •สภาพโดยรวมของยาง •ตรวจวัดถ่วงจำเพาะ (สำหรับแบตเตอรีแบบเติมน้ำกลั่น) •ตรวจวัดแรงเคลื่อน •สภาพโดยรวมแบตเตอรี
นอกจากการตรวจเช็คสภาพรถยนต์ เชฟโรเลต ยังแนะนำให้ผู้ขับขี่เตรียมตัวให้พร้อมก่อนการเดินทางด้วยทั้งการวางแผนเส้นทางที่จะใช้เดินทางไว้ล่วงหน้า พักผ่อนให้เพียงพอ และเตรียมหมายเลขโทรศัพท์ฉุกเฉินของหน่วยงานต่างๆให้พร้อม
วันชนะ กล่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับการบริการหลังการขายว่า “นอกเหนือจากการบริการตรวจสภาพทั่วไปแล้ว ทางศูนย์บริการยังให้บริการการเช็คระยะ บริการซ่อมบำรุง และบริการจัดหาอะไหล่แท้สำหรับรถเชฟโรเลตทุกรุ่นอีกด้วย โดยทาง จีเอ็ม ประเทศไทย มีคลังสินค้าขนาดใหญ่ที่เก็บสต๊อกอะไหล่แท้มาตรฐานสำหรับรถยนต์เชฟโรเลตทุกรุ่นทั้งเก่าและใหม่ไว้ครบถ้วน เพียงพอต่อความต้องการของลูกค้า พร้อมทีมงานมืออาชีพ เพื่อให้มั่นใจว่าเราจะยังคงดูแลลูกค้าทุกท่านอย่างต่อเนื่อง”
เชฟโรเลตยังคงมีบริการหลังการขาย และศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์เพื่อคอยดูแลและให้บริการเช่นเดิม ได้แก่
- การรับประกัน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร หรืออย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน ครอบคลุมค่าแรง ช่างซ่อม อะไหล่แท้มาตรฐานเชฟโรเลต และการรับประกันคุณภาพรถยนต์
- บริการตรวจและซ่อมบำรุงโดยช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการรับรองจากเชฟโรเลต
- บริการจัดหาอะไหล่แท้มาตรฐาน และสินค้าที่ได้รับการรับประกันคุณภาพ เช่น น้ำมันหล่อลื่นประสิทธิภาพสูงของจีเอ็ม และผลิตภัณฑ์คุณภาพของเอซีเดลโก้
- บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง โดยช่างผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้บริการตรวจเช็ค และให้คำปรึกษาทุกปัญหาเรื่องรถ
- ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์เชฟโรเลต โทร 1734 ให้บริการทุกวัน ระหว่างเวลา 07:00 – 20:00 น.
เรื่อง: พูนทวี สุวัตถิกุล
ขอบคุณข้อมูล: เชฟโรเลต ประเทศไทย
Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.