Toyota จับเกมต่อสู้ Street Fighter โปรโมทโฆษณา C-HR
Toyota เผยโฆษณาสุดครีเอทจับ C-HR ตะลุยเกมสุดโด่งดังเมื่อ 30 ปีก่อนอย่าง Street Fighter ซึ่งโฆษณาดังกล่าวได้ใช้ชื่อว่า “Crossover The World” โดยใช้ตัวละครเอกและรถดำเนินเรื่องราว ผ่านด่านต่างๆ ภายในเกม ซึ่งล้วนเป็นสถานที่ต่างๆ ทั่วโลก สื่อให้ว่าเจ้า C-HR จะเข้าถึงตลาดทั่วโลกได้อย่างแน่นอน
Toyota C-HR ยังมีเครื่องยนต์ 1.2 ลิตร เทอร์โบ มีอัตราสิ้นเปลืองอยู่ที่ 16.6 กม./ลิตร และยังมีความโดดเด่นเรื่องเสียงเครื่องยนต์ในรอบต่ำที่เงียบมากจนแทบไม่รู้สึกเลยว่าเครื่องยนต์ทำงานอยู่ นอกจากนี้ในประเทศญี่ปุ่น เผยตัวเลขยอดจองสูงกว่าเป้าที่ตั้งไว้ถึง 8 เท่า รวมจำนวนทั้งสิ้น 48,000 คัน เลยทีเดียว
เรื่อง : ธราภณ วชิระธรกุล
Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.