เริ่มแล้ว! เชฟโรเลต จัดเต็มมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2016
เริ่มแล้ว ! เชฟโรเลต จัดเต็มมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2016 ครั้งแรกกับคอนเน็คชั่น เซ็นเตอร์-พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสำหรับรถทุกรุ่น
เปิดฉากวันแรกอย่างเป็นทางการงานมหกรรมยานยนต์ มอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 33 ที่อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ 1-3 เมืองทองธานี โดยเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย นำเสนอเทคโนโลยีการเชื่อมต่อที่ล้ำสมัยภายในบูธจัดแสดง สอดคล้องกับแนวคิด “เชื่อมโลก เชื่อมคน ยานยนต์อัจฉริยะ” ของงานในปีนี้ เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีการเชื่อมต่อในรถกระบะโคโลราโดรุ่นใหม่ล่าสุดที่ได้รับการตกแต่งพิเศษ เพื่อยกระดับประสบการณ์ลูกค้าให้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น
โคโลราโด, เทรลเบลเซอร์ และแคปติวารุ่นใหม่ที่นำมาจัดแสดงภายในงาน นับเป็นยานยนต์รุ่นแรกในรถกลุ่มเดียวกันที่มาพร้อมระบบอินโฟเทนเมนท์ เชฟโรเลต มายลิงค์ รองรับการเชื่อมต่อแอปเปิล คาร์เพลย์ และสิริ อายส์ ฟรี ซึ่งทำให้ผู้ใช้งานสามารถแสดงผลจากหน้าจอสมาร์ทโฟนขึ้นบนหน้าจอทัชสกรีนสีขนาด 8 นิ้วในรถ ช่วยให้การใช้งานสะดวกขึ้นเหมือนกับหน้าจอโทรศัพท์ตัวเอง สามารถรองรับสมาร์ทโฟนตั้งแต่ไอโฟน 5 ขึ้นไป
ในส่วนของการใช้งานสิริ อายส์ ฟรี ผู้ใช้สามารถสั่งการสมาร์ทโฟนขณะขับขี่ได้อย่างปลอดภัยโดยไม่ต้องปล่อยมือจากพวงมาลัย และไม่ต้องละสายตาจากถนน ฟังก์ชั่นการเชื่อมต่อมีทั้งการโทรเข้า, โทรออก, การส่งข้อความ, การเปิดเพลง รวมถึงแอพพลิเคชั่นอื่นๆ
เชื่อมต่อทุกมิติกับคอนเน็คชั่น เซ็นเตอร์
ภายในบูธของเชฟโรเลต ที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2016 นำประสบการณ์เทคโนโลยีการเชื่อมต่อสุดล้ำที่มีชื่อว่า “คอนเน็คชั่น เซ็นเตอร์” มาให้ผู้เข้าชมงานทุกคนร่วมสัมผัส เพื่อรับประสบการณ์การใช้งานอันน่าประทับใจของเชฟโรเลต เหมือนกับคอนเน็คชั่น เซ็นเตอร์ที่โชว์รูมของผู้จัดจำหน่ายที่เตรียมจะขยายครอบคลุมทั่วประเทศในอนาคต
คอนเน็คชั่น เซ็นเตอร์ คือศูนย์รวมข้อมูลทางเทคโนโลยีที่สมบูรณ์แบบ เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมกับลูกค้า และให้บริการโดยผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีที่ได้การรับรอง (Certified Technology Experts หรือ CTEs) นำเสนอเทคโนโลยีการเชื่อมต่อในปัจจุบัน และในอนาคตที่จะช่วยให้ชีวิตของลูกค้าง่ายขึ้น พร้อมทำให้ลูกค้ามีความเข้าใจ และเรียนรู้การใช้งานเทคโนโลยีดังกล่าวในรถกระบะ และรถเอสยูวีได้อย่างเต็มที่เพื่อประสบการณ์ในการใช้งานที่น่าพึงพอใจมากขึ้นกว่าเดิม
ตอนนี้เชฟโรเลต ทำการเปิดตัวคอนเน็คชั่น เซ็นเตอร์ ที่ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลต 2 แห่งในกรุงเทพฯ ได้แก่ ยนตรการ พรีเมียม คาร์ ถนนแจ้งวัฒนะ และพระนคร ยนตรการ ถนนวิภาวดี โดยภายในช่วงสิ้นปีนี้จะมีผู้จัดจำหน่ายที่มีคอนเน็คชั่น เซ็นเตอร์ เพิ่มขึ้นอีก 4 แห่งได้แก่ พัทยา, ขอนแก่น, อุบลราชธานี และเชียงใหม่ พร้อมวางแผนขยายคอนเน็คชั่น เซ็นเตอร์ ให้ครอบคลุมทั่วประเทศในปีพ.ศ. 2560
รับข้อมูลด้วยการสแกน
เพื่อยกระดับประสบการณ์ในการเยี่ยมชมบูธ เชฟโรเลต เปิดโอกาสให้ผู้เข้าชมงานสัมผัสกับรถเชฟโรเลตได้อย่างใกล้ชิดด้วยการสแกนคิวอาร์โค้ดที่ติดอยู่บนรถที่จัดแสดงอยู่ภายในบูธ เพื่อดูข้อมูลเกี่ยวกับตัวรถทั้งภาพ และวีดีโอผ่านสมาร์ทโฟนของตนเองได้ทันที ทำให้ผู้เข้าชมงานได้รับความสะดวกสบายผ่านประสบการณ์การเชื่อมต่อระดับผู้นำของเชฟโรเลตในทุกมุมมอง ไม่ใช่แค่การเป็นผู้ขับขี่หรือเจ้าของรถเท่านั้น
นอกจากนี้ผู้เข้าเยี่ยมชมยังได้มีโอกาสทดสอบขับรถเชฟโรเลตรุ่นใหม่ทั้งโคโลราโด, เทรลเบลเซอร์, แคปติวา และครูซ เพื่อสัมผัสความหรูหรา สมรรถนะ และเทคโนโลยีได้อย่างเต็มที่ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป
สร้างความโดดเด่นได้ตามต้องการ
ที่บูธของเชฟโรเลต ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2016 ผู้เข้าชมงานจะได้ยลโฉมรถที่น่าตื่นเต้นมากมายภายในพื้นที่จัดแสดงของเชฟโรเลต ไม่เพียงจัดแสดงรถครบทุกรุ่นเท่านั้น แต่ยังนำเสนอรถเวอร์ชั่นพิเศษสุดที่มีความโดดเด่นสะกดทุกสายตา
เริ่มจากโคโลราโด เวอร์ชั่น “ออฟโรด สไตล์ คอนเซ็ปต์” ได้รับการตกแต่งให้มีความแข็งแกร่งดุดัน และสมบุกสมบันยิ่งขึ้น โดยมาพร้อมล้อขนาด 18 นิ้ว และยางออฟโรด (สำหรับรุ่นที่จัดแสดงเท่านั้น) อุปกรณ์เสริมสมรรถนะยังรวมถึงสน็อกเกิล, สกิ๊ดเพลท, บันไดที่กันชนหลัง และคิ้วซุ้มล้อที่ทำให้รถกระบะรุ่นพิเศษนี้มีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น
นอกเหนือจากนี้ โคโลราโดรุ่นใหม่ มี 4 แพ็คเกจมาตรฐานให้เลือกได้แก่ ชุดตกแต่งโคโลราโดระดับ Strong (ราคา 10,000 บาทสำหรับอุปกรณ์ตกแต่ง 7 รายการ), ชุดตกแต่งโคโลราโดระดับ Medium (ราคา 20,000 บาทสำหรับอุปกรณ์ตกแต่ง 8 รายการ), ชุดตกแต่งโคโลราโดระดับ Large (ราคา 45,000 บาทสำหรับอุปกรณ์ตกแต่ง 10 รายการ) และชุดตกแต่งโคโลราโดระดับ Premium (ราคา 70,000 บาทสำหรับอุปกรณ์ตกแต่ง 12 รายการ) อุปกรณ์ตกแต่งมีทั้งสปอร์ตบาร์ ฝาปิดกระบะท้าย, พื้นปูกระบะ, บันไดข้าง และกระจังหน้าสีดำเงา
เชฟโรเลต ยังนำเสนอความสมบูรณ์แบบสำหรับเทรลเบลเซอร์ รถเอสยูวีระดับพรีเมี่ยมสไตล์อเมริกัน ด้วยชุดอุปกรณ์ตกแต่งที่ได้แรงบันดาลใจมาจากซิลเวอราโด และโคโลราโด มิดไนท์ เอดิชั่นในสหรัฐฯ โดยมีราคาจำหน่ายที่ 27,000 บาท ประกอบด้วยหน้าจอดีวีดีในรถ, สปอยเลอร์บนหลังคาท้าย, ที่รองแก้ว, กันชนหลัง, โลโก้เชฟโรเลตโบว์ไทสีดำด้านหน้าและด้านหลัง
นอกจากแพ็คเกจมาตรฐานดังกล่าว เชฟโรเลต ยังนำเสนออุปกรณ์ตกแต่งเพิ่มเติมสำหรับเทรลเบลเซอร์ที่มีชื่อว่า “เพอร์เฟ็คท์ แบล็ก คอนเซ็ปท์” มีชุดแต่งพิเศษ 5 รายการ ได้แก่ กันชนหน้า, กันชนหลัง และปลายท่อไอเสียแบบโครเมี่ยม, คิ้วซุ้มล้อ, สปอยเลอร์ท้ายหลังคา (ดีไซน์ใหม่) และกระจังหน้าสีดำเงา โดยทุกชิ้นจะเป็นสีดำตามคอนเซ็ปท์ “เพอร์เฟ็คท์ แบล็ก” ที่เน้นย้ำการออกแบบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว
สำหรับแคปติวา จะได้รับการตกแต่งสุดพิเศษ และจัดแสดงที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โป เท่านั้น โดยมีชื่อว่าแคปติวา “โครเมี่ยม เอดิชั่น” ดึงดูดทุกสายตาด้วยพื้นผิวตัวถังแบบสะท้อนแสงที่จะขับเน้นเส้นสาย และมิติตัวถังที่สวยงามของแคปติวาในรูปแบบใหม่ พร้อมกับเพิ่มความสปอร์ตแบบ “ซูเปอร์คาร์” ให้แก่รถเอสยูวีรุ่นนี้
รถเวอร์ชั่นพิเศษที่เชฟโรเลต นำมาจัดแสดงในงานนี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเชฟโรเลต ที่ให้ความสำคัญแก่ลูกค้าโดยลูกค้าสามารถปรับแต่งรถเชฟโรเลต ของพวกเขาให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวได้อย่างไร้ขีดจำกัด สะท้อนถึงความคิดสร้างสรรค์ และความหลากหลายของอุปกรณ์ตกแต่งที่ออกแบบมาเพื่อสร้างแรงบันดาลใจ จุดประกายให้ลูกค้าสามารถตกแต่งรถเชฟโรเลตของตนเองได้อย่างเต็มที่ รวมทั้งพัฒนาแพ็คเกจพิเศษสำหรับลูกค้าที่ต้องการสร้างสรรค์ และคิดค้นสไตล์ของตนเอง อุปกรณ์ตกแต่งของโคโลราโด และเทรลเบลเซอร์ ถูกพัฒนาขึ้นจากรถรุ่นพิเศษที่จัดแสดงในงานเปิดตัวรถทั้ง 2 รุ่น เพื่อจะได้มีอุปกรณ์ตกแต่งหลากหลายสไตล์ให้เหมาะสมกับงบประมาณ และความชื่นชอบส่วนบุคคลของลูกค้าทุกคน
พบกับเชฟโรเลต ที่บูธ A11 ในงานมหกรรมยานยนต์ มอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 33 ที่อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ 1-3 เมืองทองธานี เปิดให้บุคคลทั่วไปเข้าชมตั้งแต่วันที่ 1 – 12 ธันวาคม เวลา 12.00 – 22.00 น. ในวันธรรมดา และเวลา 11.00 – 22.00 น. ในหยุดสุดสัปดาห์ และวันหยุดราชการ