2025 Ford Ranger Tremor ปิกอัพสายลุยในราคาประหยัด

Ford เพิ่มรุ่น Ranger Tremor ที่ออสเตรเลียเป็นทางเลือกสำหรับผู้ต้องการรถปิกอัพเน้นการลุยแต่มีราคาประหยัดกว่า Raptor โดยใช้เกรด Sport เป็นพื้นฐาน แต่อัปเกรดความสามารถด้านการลุยออฟโรดใช้ช่วงล่างและระบบพวงมาลัยจาก Wildtrak X พร้อมกับเสริมสไตล์ดุแกร่งให้กับรถและใช้วัสดุที่มีความทนทานภายใน

Ford Ranger Tremor ถูกเสริมสมรรถนะของแชสซีส์จาก Wildtrak X อย่างการใช้แดมเปอร์ Bilstein สปริงใหม่ ระบบพวงมาลัยเพาเวอร์เฮฟวีดิวตี มีระบบขับเคลื่อน 4 ล้อที่มีความล้ำหนเามากขึ้น

นอกจากนี้ยังมีความสูงของใต้ท้องรถจากพื้นเพิ่มขึ้น 26 มม. และมีความกว้างของระยะล้อเพิ่มขึ้น 30 มม. เมื่อเทียบกับเกรดอื่นที่ต่ำกว่า รวมไปถึงมีระบบการขับ Rock Crawl จาก Raptor ให้ใช้ร่วมกับระบบ Trail Turn Assist และระบบ Trail Control หรือระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติสำหรับเส้นทางออฟโรด

รูปลักษณ์ของรถโดดเด่นดุดันขึ้นด้วยป้ายชื่อรุ่น แผงกันกระแทกเหล็ก บันไดข้างอลูมิเนียมแคสต์ และสปอร์ตบาร์เหนือกระบะ ส่วนล้ออัลลอย Asphalt Black สีดำขนาด 17 นิ้วของรถมากับยางออล-เทอร์เรน General Grabber AT3 นอกจากนี้ยังมีไฟหน้า LED เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ขณะที่ห้องโดยสารมีชื่อรุ่นสีส้มอยู่ที่เบาะ

ขุมพลังของรถเน้นลุยออฟโรดใหม่เป็นเครื่องยนต์ดีเซลไบเทอร์โบ 2.0 ลิตร 204 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 500 นิวตัน-เมตร ใช้ระบบส่งกำลังอัตโนมัติ 10 สปีดนำกำลังจากเครื่องยนต์สู่ทุกล้อของรถพร้อมมีระบบขับเคลื่อน 4 ล้อตลอดเวลาเหมือน Wildtrak X

รถปิกอัพเน้นลุยออฟโรดใหม่จะถูกผลิตจำกัดแค่ 1,150 คัน ส่วนราคารถอยู่ที่ 69,690 ดอลลาร์ออสเตรเลียหรือประมาณ 1,648,000 บาท

 

 

 

เรื่อง : กองบรรณาธิการ

เรียบเรียงข้อมูลโดย Off Road Magazine

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ Off Road Magazine

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save