2024 Subaru Crosstrek มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่และความปลอดภัยที่ดีขึ้น

2024 Subaru Crosstrek สเปคเมกา พร้อมเทคโนโลยีใหม่ และความปลอดภัยที่ได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้น กับข้อมูลเชิงลึกของรถครอสโอเวอร์ยอดนิยมสัญชาติญี่ปุ่น

2024 Subaru Crosstrek ยังคงรูปลักษณ์เดิมตั้งแต่เปิดตัวมา มีเพียงไฟหน้าที่เล็กลง และกระจังหน้าที่กว้างขึ้น ในแง่ของขนาดโดยรวม วัดได้ยาว 4,480 มม. หรือยาวกว่า Crosstrek รุ่นเก่าประมาณ 15 มม. พลาสติกสีดำเข้มก็ถูกนำมาใช้งานบนตัวรถมากเช่นกัน โดยเฉพาะที่แผงด้านหน้า และซุ้มล้อที่ดูเกือบจะเหมือนกับของ WRX รุ่นล่าสุด ส่วนแชสซีมีความแข็งขึ้นประมาณ 10 เปอร์เซ็นต์ และใช้แร็คบังคับเลี้ยวแบบอิเล็กทรอนิกส์ที่ยืมมาจาก WRX ด้วย

ภายใต้ฝากระโปรง เป็นระบบส่งกำลังเดียวกันกับรุ่นปัจจุบันอื่นๆ ในต่างประเทศ ที่เป็นเครื่องยนต์เบนซิน บ็อกเซอร์ ขนาด 2.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 152 แรงม้า และเครื่องยนต์ 2.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 182 แรงม้า รถทุกคันจะส่งกำลังไปยังล้อทั้งสี่ผ่านชุดเกียร์อัตโนมัติ Lineatronic CVT และรุ่นเกียร์ธรรมดาจะไม่ใช่ตัวเลือกที่มีมาให้อีกต่อไป ด้วยเหตุนี้ Crosstrek ทุกคัน จึงถูกทดแทนด้วยชุดระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ EyeSight ของ Subaru แต่สิ่งที่ไม่ได้เสริมเข้ามาในตอนนี้ คือ ขุมพลังงานไฟฟ้าทุกประเภท

ภายในห้องโดยสาร Crosstrek จะพบกับหน้าจอแสดงผลมาตรวัดต่างๆ ขนาด 7 นิ้ว แบบเดียวกับรถรุ่นเก่า โชคดีที่ยังมีระบบอินโฟเทนเมนท์แนวตั้งขนาด 11.6 นิ้วแบบใหม่มาให้ด้วย คาดว่า Subaru จะนำเสนออุปกรณ์เสริมอีกมากมายสำหรับ Crosstrek แต่ก็รู้สึกแปลกใจเล็กน้อยที่เห็นการอัพเกรดขุมพลัง หรือ ความเป็นออฟโรดลงน้อยมาก

  • 2024 Subaru Crosstrek – ฺBase          ราคา $24,995   เงินไทยราว 846,330 บาท
  • 2024 Subaru Crosstrek – ฺPremium   ราคา $26,145   เงินไทยราว 885,270 บาท
  • 2024 Subaru Crosstrek – ฺSport         ราคา $28,995   เงินไทยราว 981,770 บาท
  • 2024 Subaru Crosstrek – ฺLimited      ราคา $30,895   เงินไทยราว 1,046,100 บาท

 

 

 

 

เรื่อง: กองบรรณาธิการ

เรียบเรียงข้อมูลโดย Off Road Magazine

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ https://offroadmag-thailand.grandprix.co.th/

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save