2024 Range Rover มาพร้อมขุมกำลัง V8 พ่วงระบบขับเคลื่อนไฮบริดใหม่

Land Rover อัพเดตให้กับรถเอสยูวีหรู 2024 Range Rover สำหรับรุ่นปี 2024 โดยมีทั้งระบบขับเคลื่อนไฮบริดใหม่ รวมทั้งเพิ่มบริการแต่งรถตามสั่ง SV Bespoke สำหรับ รุ่น Autobiography และ SV เพื่อเพิ่มความพิเศษยิ่งขึ้นให้กับรถ

2024 Range Rover จะมีขุมกำลังใหม่คือเครื่องยนต์ V8 4.4 ลิตร เทอร์โบชาร์จพร้อมระบบไมลด์ไฮบริดซึ่งสามารถเก็บพลังงานได้จากการลดความเร็ว และเบรกเพื่อนำมาใช้ใหม่เมื่อมีการเร่งความเร็ว โดยเครื่องยนต์ใหม่สร้างกำลังขับเคลื่อนออกมา 606 แรงม้า ให้แรงบิดสูงสุด 750 นิวตัน-เมตร อย่างไรก็ตามเครื่องยนต์ใหม่นี้จะมีเป็นทางเลือกเฉพาะในRange Rover SV เท่านั้น

สำหรับทางเลือกอื่นของระบบขับเคลื่อนยังมี P460e ซึ่งมีกำลัง 453 แแรงม้า และ P550e กำลัง 542 แรงม้า โดยทั้ง 2 รุ่นเครื่องยนต์มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน 6 สูบ มอเตอร์ไฟฟ้า และแบตเตอรี 38.2 kWh สามารถเดินทางโดยใช้เฉพาะพลังงานไฟฟ้าได้ 121 กิโลเมตร ขณะที่รุ่น P550e ที่มีกำลังมากกว่าจะใช้เวลา 4.8 วินาทีเพื่อทำความเร็วจาก 0-96 กม./ชม.

การอัพเดตอื่นๆ สำหรับรถรุ่นปี 2024 ยังรวมไปถึงมีระบบ Infotainment Pivi Pro เจเนเรชันล่าสุดที่จอกระจกทัชสกรีนลอยตัวขนาด 13.1 นิ้ว และมีผู้ช่วยสั่งงานด้วยเสียง Amazon Alexa มากับจอ พร้อมกับมีระบบ Country Road Assist ใหม่ที่ทำงานเหมือนกับระบบควบคุมความเร็วอัตโนัมติแปรผันบนเส้นทางเล็กๆ ในชนบท ระบบ Dynamic Response Pro ใหม่เพื่อช่วยลดการเอียงของตัวรถเมื่อเข้าโค้ง

โดยอีกการอัพเดตที่สำคัญคือบริการ SV Bespoke ที่ทาง Land Rover เพิ่งเปิดตัวออกมาใหม่สร้างรถให้มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะมากขึ้นสำหรับผู้ซื้อรถรุ่น Autobiography และ SV ด้วยการมีวัสดุต่างๆ ภายในห้องโดยสารและภายนอกรถให้เลือก โดยภายนอกรถผู้ซื้อสามารถเลือกได้แม้กระทั่งป้ายต่างๆ บนตัวรถที่ผลิตจากทองคำ 24 กะรัต โดยผู้ที่ใช้บริการในส่วนนี้จะมี 7 ขั้นตอนในการสร้างสรรค์ตั้งแต่การเลือกสี ธีม ออฟชันพิเศษของ SV วัสดุ ไม้ และลักษณะของพื้นผิว

ทางเลือกจาก SV Bespoke ในการแต่งมีถึง 391 สีของวัสดุสำหรับห้องโดยสารซึ่งมีมากกว่า 230 สีซาตินและสีมันเงาให้เลือก

 

 

 

 

เรื่อง: กองบรรณาธิการ

เรียบเรียงข้อมูลโดย Off Road Magazine

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ https://offroadmag-thailand.grandprix.co.th/

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save