2024 Lexus NX อัปเดตการตกแต่งภายใน เน้นโทนสีใหม่

2024 Lexus NX จะถูกนำเสนอระบบส่งกำลัง 4 แบบที่แตกต่างกัน รวมถึงตัวเลือกไฮบริด และปลั๊กอินไฮบริด

2024 Lexus NX ครอสโอเวอร์ได้รับการออกแบบใหม่ตั้งแต่โมเดลปี 2022 โดยอัปเดตในปีนี้มีเพียงเล็กน้อยเท่านั้น และรวมถึงการตกแต่งภายในที่ได้รับการแก้ไขเล็กน้อย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ห้องโดยสารตกแต่งด้วยสีดำ สีครีม Palomino และสีแดง Rioja เป็นเฉดที่ที่นำมาเน้นองค์ประกอบภายในห้องโดยสารให้มีความโดดเด่นมากขึ้น ตรงส่วนกล่องเก็บของ คอนโซลกลางฝั่งผู้โดยสาร และแผงข้างประตู

นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถเลือกแพ็คเกจ F Sport Luxury สำหรับรุ่น NX 350 ได้ทั้งหลังคามูนรูฟ หรือหลังคาพาโนรามิค, เบาะนั่งคู่หน้าพร้อมระบบทำความร้อน และระบายอากาศ, ระบบ Lexus Interface ขนาด 14 นิ้ว, ระบบไฟภายในแบบแอมเบียนไลท์ และประตูท้ายไฟฟ้าพร้อมเซ็นเซอร์เตะ

แม้ว่าการอัปเดตดูเหมือนจะไม่ค่อยคุ้มค่าในสายตาผู้บริโภคซักเท่าไร แต่ราคาเริ่มต้นในรุ่น NX 250 ก็เพิ่มขึ้นจาก 39,755 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 1.37 ล้านบาท) เป็น 40,205 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 1.38 ล้านบาท) ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์สี่สูบ 2.5 ลิตร แบบดูดอากาศเอง ให้กำลังสูงสุด 203 แรงม้า (149 กิโลวัตต์ / 206 PS) และทำแรงบิดสูงสุด 249 นิวตันเมตร (184 ปอนด์-ฟุต) จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ส่วนระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ เป็นออพชันเสริม

ส่วน NX 350 มาพร้อมกับระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ เป็นมาตรฐาน และมีราคาเริ่มต้นที่ 43,965 ดอลลาร์ (ประมาณ 1.51 ล้านบาท) เครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จ 4 สูบ 2.4 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 275 แรงม้า (202 กิโลวัตต์ / 279 PS) และแรงบิดสูงสุด 430 นิวตันเมตร (317 ปอนด์-ฟุต)

 

 

 

 

เรื่อง: ธราภณ วชิระธรกุล

เรียบเรียงข้อมูลโดย Off Road Magazine

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ https://offroadmag-thailand.grandprix.co.th/

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save