2024 Lexus GX ภาพทีเซอร์แรกกับความแตกต่างสู่ยุคใหม่

2024 Lexus GX กำลังจะเปิดตัวเร็วๆ นี้ กับการก้าวข้ามสไตล์ เทคโนโลยี และผู้ขับขี่

Lexus ปล่อยภาพทีเซอร์แรกของรถเอสยูวีรหัส GX เจเนอเรชั่นที่สาม แม้ว่าวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการจะยังอยู่ระหว่างการสรุป แต่การเปิดเผยข้อมูลสำคัญที่หลายคนคาดหวังไว้ จะเกิดขึ้นภายในสองสามเดือนข้างหน้านี้ เพราะ GX โฉมปัจจุบันมีการเปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อยตั้งแต่ปี 2009 แม้จะมีการปรับโฉมสองครั้ง และการอัปเดตต่างๆ ที่มีมาให้ตลอด จึงเป็นเวลาที่สำคัญสำหรับการยกเครื่องใหม่ และการออกแบบเส้นสายที่ใหม่หมดจด

ภาพทีเซอร์ของ Lexus GX ปี 2024 แสดงให้เห็นความแตกต่างเป็นอย่างมากเมื่อเทียบกับรุ่นก่อน โดยเฉพาะในส่วนของไฟส่องสว่างในรุ่นใหม่มีไฟหน้าแบบ LED ที่โฉบเฉี่ยว และเรียบง่าย มีดีไซน์ลงตัวกับช่องลมบนกระจังหน้าสีดำ ส่วนฝากระโปรงหน้ามีมุมนูนขึ้นอย่างชัดเจน ด้านซุ้มล้อมีเส้นสายเหลี่ยมโดดเด่นที่เน้นย้ำถึงรูปลักษณ์ของความแข็งแกร่ง ในขณะที่ภาพทีเซอร์ที่ 2 เน้นส่วนของแถบไฟ LED คาดยาวตามประตูท้าย พร้อมกับตกแต่งด้วยชิ้นส่วนสีดำที่ประดับตรา Lexus

แม้ว่ารายละเอียดทางเทคนิคของ 2024 Lexus GX ยังไม่ได้รับการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ แต่คาดว่าจะอยู่บนแพลตฟอร์ม TNGA-F แบบ body-on frame ซึ่งเป็นพื้นฐานของรุ่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Toyota Land Cruiser 300 และ Sequoia ไปจนถึง Lexus LX600 ด้วยการรักษาโครงสร้างแบบ body-on-frame ทำให้ GX ใหม่ สามารถใช้งานบนทางออฟโรดได้ พร้อมกับสมรรถนะอันโดดเด่นบนท้องถนน และความสะดวกสบายในการขับขี่ นอกจากนี้ คาดว่าการตกแต่งภายในห้องโดยสาร จะนำเสนอในธีมที่ทันสมัย ทั้งในด้านระบบให้ความบันเทิง ความสะดวกสบาย และเทคโนโลยีความปลอดภัย

 

 

 

 

เรื่อง: กองบรรณาธิการ

เรียบเรียงข้อมูลโดย Off Road Magazine

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ https://offroadmag-thailand.grandprix.co.th/

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save