Jaguar อัพเดต 2024 F-Pace P400e เพิ่มเทคโนโลยีและวิ่งได้ไกลขึ้น

Jaguar ทำการอัพเดตให้กับรถเอสยูวี F-Pace สำหรับรุ่นปี 2024 โดยเน้นการเพิ่มเทคโนโลยีในห้องโดยสารมากขึ้น รวมทั้งยังเพิ่มระยะการเดินทางโดยใช้เฉพาะพลังงานไฟฟ้าให้กับ P400e ซึ่งเป็นรุ่นปลั๊กอินไฮบริด

Jaguar F-Pace P400e ซึ่งเป็นรุ่นปลั๊กอินไฮบริดจะมาพร้อมกับแบตเตอรีลิเธียมไอออนขนาดใหญ่ขึ้นเป็น 19.2 kWh ในรุ่นปี 2024 ซึ่งทำให้เดินทางโดยใช้เฉพาะพลังงานไฟฟ้าได้ 65 กิโลเมตรตามมาตรฐาน WLTP เพิ่มขึ้นกว่าก่อนหน้ามากกว่า 20 เปอร์เซ็นต์ โดยที่เจ้าของรถสามารถเติมพลังงานไฟฟ้าให้กับแบตเตอรีของรถถึง 80 เปอร์เซ็นต์ด้วยเวลาครึ่งช่วโมงกับการชาร์จเร็ว 35 kW ขณะที่การชาร์จไฟจนถึง 100 เปอร์เซ็นต์กับ Wallbox 7 kW จะใช้เวลา 2 ชั่วโมง 30 นาที

ส่วนกำลังขับเคลื่อนของ F-Pace ปลั๊กอินไฮบริดอยู่ที่ 398 แรงม้า และมีแรงบิดสูงสุด 640 นิวตัน-เมตร โดยใช้เกียร์อัตโนมัติ 8 สปีดส่งกำลังสู่ทุกล้อของรถเหมือนกับ F-Pace รุ่นอื่นๆ ขณะที่การทำความเร็วจาก 0-100 กม./ชม. ของรถอยู่ที่ 5.3 วินาที

นอกจากการอัพเดตด้านระยะการเดินทางด้วยไฟฟ้าให้กับ F-Pace P400e ปลั๊กอินไฮบริดแล้ว ทาง Jaguar ยังทำการอัพเดตให้จอ TFT Driver Digital Display สำหรับแสดงข้อมูลแก่ผู้ขับเป็นอุปกรณ์มาตรฐานใน F-Pace ทุกรุ่นเช่นเดียวกับที่ระบบ Infotainment Pivi Pro มาพร้อม Alexa สั่งงานด้วยเสียง ระบบนำทาง Apple CarPlay ไร้สาย รวมทั้ง Android Auto ไร้สายเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน พร้อมกับขยับเพิ่มล้อมาตรฐานของรถให้เริ่มต้นที่ขนาด 19 นิ้ว

สำหรับการแต่งเพิ่มความดุด้วย Black Pack ซึ่งใช้วัสดุสีดำเงากับกระจกมองข้าง กระจังหน้า ขอบกระจังหน้า ขอบกระจกด้านข้าง และป้ายที่ด้านหลังของรถจะกลายเป็นอุปกรณ์มาตรฐานในรถตั้งแต่เกรดแต่ง R-Dynamic SE ขึ้นไป -ขณะที่เกรดแต่งของรถถูกปรับให้มี R-Dynamic S, R-Dynamic SE, R-Dynamic HSE, 400 Sport และ SVR ให้เลือก โดยทาง Jaguar เริ่มขาย F-Pace ที่ได้รับการอัพเดตใหม่ในสหราชอาณาจักรทันทีหลังเปิดตัว

 

 

 

 

เรื่อง: กองบรรณาธิการ

เรียบเรียงข้อมูลโดย Off Road Magazine

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ https://offroadmag-thailand.grandprix.co.th/

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save