2024 GMC Hummer EV SUV สร้างแรงม้าสูงสุด 830 ตัว วิ่งไกล 480+ กม.

GMC เปิดตัวเอสยูวีรุ่นใหม่ในระหว่างการแข่งขันบาสเก็ตบอลรอบ Final Four ของ NCAA โดยเจ้า GMC Hummer EV SUV เป็นรถเฮฟวี่เวทขุมพลังไฟฟ้าที่วิ่งไกลมากว่า 480 กม.

โมเดลดังกล่าวมาคล้ายกับรุ่นกระบะที่เปิดตัวไปแล้ว แตกต่างกันเพียงแค่ด้านหลังที่เพิ่มหลังคาเข้ามาเหมือนกับ H2 และ H3 มีด้านหน้าพร้อมกระจังหน้าเหมือนกับตัวกระบะ ขนาบข้างด้วยไฟหน้าทรงเรียว ด้านล่างมีแผ่นกันกระแทกเนื้อหนาและ D-ring สำหรับลากจูง และเมื่อมองมาด้านหลังของตัวรถ มีโป่งล้อขนาดใหญ่และบั้นท้ายดีไซน์แบบตั้งตรงพร้อมจุดยางอะไหล่มัดใหญ่อยู่ด้านหลัง

แม้ว่าโมเดลจะดูดีในรูปแบบมาตรฐาน แต่เจ้าของจะสามารถปรับแต่ง SUV ได้อย่างครอบคลุมเนื่องจากอุปกรณ์เสริมเกือบ 200 รายการจะวางจำหน่ายในช่วงเปิดตัว รุ่นนี้ยังสามารถติดตั้งแพ็คเกจ Extreme Off-Road ซึ่งเราจะพูดถึงในไม่ช้า

ภายในห้องโดยสารมาแบบ 5 ที่นั่ง ส่วนผู้ขับขี่จะพบแผงหน้าปัดดิจิทัลขนาด 12.3 นิ้ว และระบบให้ความบันเทิงขนาด 13.4 นิ้ว คอนโซลกลางมีสวิตช์เกียร์แบบลอยตัวที่มึความแข็งแรงและระบบขับขี่กึ่งอัตโนมัติ Super Cruise ช่วยให้สามารถขับขี่แบบแฮนด์ฟรีบนถนนที่รองรับได้มากกว่า 321,869 กม. ในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา Hummer ยังใช้ Super Cruise เวอร์ชันปรับปรุงใหม่ที่สามารถเปลี่ยนเลนอัตโนมัติได้

GMC Hummer EV SUV ใช้แพลตฟอร์ม Ultium ของ GM และจะเปิดตัวในรุ่น Edition 1 ที่เป็นรุ่นพิเศษและเริ่มผลิตในต้นปี 2023 มีราคาเริ่มต้นที่ 105,595 ดอลลาร์ (ประมาณ 3,310,000 บาท)

สำหรับลูกค้าที่จ่ายเพิ่มอีก 5,000 ดอลลาร์ (ประมาณ 156,700 บาท) สามารถเพิ่มแพ็คเกจ Extreme Off-Road มีล้อขนาด 18 นิ้ว หุ้มด้วยยางออฟโรด 35 นิ้ว แพคเกจนี้ยังบันไดข้าง rock sliders, ใต้ท้องรถติดแผ่นป้องกันการกระแทก, เพลาอิเล็กทรอนิกส์ด้านหน้าและด้านหลัง, ระบบ UltraVision ที่แสดงภาพมุมมองกล้องแบบออฟโรด

สำหรับ GMC Hummer EV SUV รุ่น Edition 1 ใส่ระบบส่งกำลังแบบสามมอเตอร์ที่ให้กำลังได้สูงสุดถึง 830 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 15,592 นิวตันเมตร ช่วยให้สามารถเร่งความเร็วจาก 0-96 กม./ชม. ในเวลาประมาณ 3.5 วินาที วิ่งทำการได้ไกลเกินกว่า483 กม. อย่างไรก็ตามแพ็คเกจ Extreme Off-Road จะมีระยะทางการใช้งานลดลงเหลือประมาณ 451 กม.

 

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save