2024 Cadillac XT4 สะดุดตาด้วยเส้นสายโฉบเฉี่ยว ภายในตกแต่งใหม่ทั้งหมด

2024 Cadillac XT4 มีกำหนดเปิดตัวในฤดูร้อนของทางฝั่งเมืองลุงแซม หรือช่วงเดือนมิถุนายน – สิงหาคม ตัวรถมาพร้อมกับการปรับโฉมด้านหน้าใหม่หมด พร้อมกระจังหน้าที่ได้รับการปรับปรุงให้ทันสมัย และชุดไฟส่องสว่างด้านหน้าก็ถูกปรับปรุงใหม่ขนาบข้างด้วยไฟ DRL แนวตั้ง ส่วนด้านหลังก็โดดเด่นไม่แพ้กันกับการออกแบบไฟส่องสว่างแนวตั้งเรียวยาว

โซนด้านล่าของครอสโอเวอร์ใหม่ ติดตั้งล้อขนาด 18 และ 20 นิ้ว ส่วนขอบซุ้มล้อใช้โทนสีดำใหม่ เช่นเดียวกับส่วนท้ายก็ปรับปรุงเล็กน้อย พร้อมแผ่นสะท้อนแสงใหม่ และท่อไอเสียที่ปรับปรุงใหม่ นอกจากนี้ยังมีความแตกต่างอีกนิดหน่อยระหว่างการตกแต่งในเกรดต่าง และเกรด Sport ที่มีความโดดเด่นมากกว่า

ภายในห้องโดยสารก็มีการเปลี่ยนแปลงไม่แพ้นอกรถเลยก็ว่าได้ ฝั่งด้านหน้าผู้ขับขี่มาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลดิจิตอลแบบโค้งขนาด 33 นิ้ว พร้อมความละเอียด 9K และมีการผสานรวมกับ Google ซึ่งช่วยให้เข้าถึง Google Maps, Google Assistant และแอปต่างๆ จาก Google Play ได้อย่างง่ายดาย แถมยังมีฮอตสปอต 5G Wi-Fi ใหม่ รวมถึง Android Auto และ Apple CarPlay ที่มาในแบบไร้สายทั้งคู่

นอกเหนือจากคุณสมบัติทางเทคนิคแล้ว ครอสโอเวอร์คันนี้ยังได้รับการติดตั้งแดชบอร์ดใหม่ มีช่องระบายอากาศแบบสปอร์ต ตกแต่งภายในด้วยะอะลูมิเนียมปัดเงา และระบบเสียง AKG Studio ลำโพง 13 ตัว

ส่วนระบบอิเล็กทรอนิกส์ ประกอบไปด้วย ระบบ Cadillac Smart System เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน รวมถึงระบบป้องกันการชนคนเดินข้ามถนนที่ด้านหน้าและคนขี่จักรยาน ระบบป้องกันการชนคนเดินข้ามถนนที่ด้านหลัง และระบบช่วยบังคับเลี้ยวบริเวณจุดบอด ระบบช่วยเตือนเมื่อรถออกนอกเลน ระบบช่วยเตือนที่นั่งด้านหลัง และไฟสูงอัตโนมัติ IntelliBeam

สำหรับเกรด Premium Luxury และ Sport สามารถติดตั้ง Active Safety Package ที่เพิ่มระบบควบคุมความเร็วคงที่แบบแปรผัน ระบบเบรกอัตโนมัติในขณะถอยหลัง และระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ พร้อมฟังก์ชันเมื่อเจอทางแยกที่มีคุณสมบัติใหม่ เช่น การจดจำป้ายจราจร และการช่วยเหลือการจำกัดความเร็ว

พละกำลังมาจากเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร 4 ลูกสูบ เทอร์โบ สามารถให้กำลังสูงสุด 235 แรงม้า ทำแรงบิดสูงสุด 349 นิวตันเมตร ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด และยังมีระบบขับเคลื่อนสี่ล้อเป็นตัวเลือกเสริมให้อีกด้วย

 

 

 

 

เรื่อง: กองบรรณาธิการ

เรียบเรียงข้อมูลโดย Off Road Magazine

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ https://offroadmag-thailand.grandprix.co.th/

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save