2024 Buick Envision Plus ปรับโฉมครอสโอเวอร์ 7 ที่นั่ง สำหรับตลาดประเทศจีน

2024 Buick Envision Plus จะมีระยะฐานล้อที่ยาวขึ้น ใช้การออกแบบที่ทันสมัยมากขึ้น สำหรับตลาดประเทศจีน

2024 Buick Envision Plus ในประเทศจีนจะได้รับการอัพเดท และการออกแบบใหม่ โดยมีข้อมูลถูกเปิดเผยในเอกสารที่ยื่นต่อกระทรวงอุตสาหกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศของประเทศ การออกแบบที่ปรับปรุงใหม่ทำให้โมเดลนี้สอดคล้องกับภาษาการออกแบบสมัยใหม่ของแบรนด์มากขึ้น

ไฟหน้ามีการออกแบบให้เฉียบคมขึ้นและบางลง กระจังหน้าขนาดใหญ่ขึ้นและต่ำลง  รวมถึงตราโลโก้ใหม่ช่วยให้ดูโดดเด่นกว่าเดิม ทำให้ภาพรวมทั้งคันดูสปอร์ตสวยงามคล้ายกับ Buick Electra และรุ่นอื่นๆ ที่เป็นผู้นำการออกแบบของ Buick สำหรับอนาคต

ข้อมูลจำเพาะที่เผยแพร่โดยกระทรวง ระบุว่า รุ่นใหม่นี้จะมีลำตัวสั้นกว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 23 มม. หรือ ประมาณ 1 นิ้ว แต่ความยาวที่หดหายลงไป ไม่น่าจะส่งผลกระทบต่อห้องโดยสารของรถครอสโอเวอร์ 7 ที่นั่ง ซึ่งมีพื้นฐานมาจาก Envision S ในขณะที่ด้านหลังมีไฟท้ายใหม่ ตกแต่งด้วยโครเมียม ช่วยให้ Envision Plus ดูหรูหราขึ้นเล็กน้อย

ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ยังสามารถเห็นโลโก้แบบใหม่ที่เรียบง่าย และจัดระเบียบให้เป็นเส้นตรง แทนที่จะเป็นแนวทแยงและล้อมรอบด้วยวงกลมเหมือนกับที่เคยเห็นในรถยนต์ของแบรนด์ในอดีต

ด้านขุมพลัง ได้เสนอเครื่องยนต์ให้เลือก 2 รุ่น คือ เครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร ที่ให้กำลังสูงสุด 201 แรงม้า (150 กิโลวัตต์) และรุ่นเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร ทำกำลังสูงสุด 227 แรงม้า (169 กิโลวัตต์)

 

 

 

 

เรื่อง: กองบรรณาธิการ

เรียบเรียงข้อมูลโดย Off Road Magazine

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ https://offroadmag-thailand.grandprix.co.th/

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save