2023 Toyota Highlander เอสยูวีมิดเดิ้ลไซส์รุ่นอัพเดตใหม่สำหรับตลาดยุโรป

หลังการอัพเดตให้กับรถเอสยูวีขนาดกลาง Highlander ที่สหรัฐอเมริกาไปแล้ว ที่ยุโรปคือภูมิภาคล่าสุดที่รถเอสยูวีรุ่นนี้ได้รับการอัพเดต ซึ่งทำให้มาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่พร้อมมีสีใหม่ให้เลือก รวมไปถึงมีการเปลี่ยนเครื่องยนต์ใหม่กับบางตลาดในยุโรปด้วย

ในส่วนภายนอกของ Toyota Highlander รุ่นอัพเดตใหม่ในยุโรปซึ่งจะถูกขายเป็นรุ่นปี 2023 จะมีทางเลือกของสีใหม่เพิ่มเข้ามาเป็นสีเขียว Cypress Green Metallic รวมทั้งมีล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้วสีดำมันลายใหม่มากับรถ ส่วนในห้องโดยสารมีการเพิ่มหนังสีเบจและ Ochre เพื่อหุ้มภายในห้องโดยสารเข้ามา

อย่างไรก็ตามสิ่งสำคัญในการอัพเดตของ Highlander ที่ยุโรปคือการที่สามารถเลือกให้ห้องโดยสารของรถมาพร้อมกับจอแสดงข้อมูลผู้ขับแบบดิจิตอลขนาด 12.3 นิ้วที่เลือกรูปแบบการแสดงข้อมูลได้ 3 แบบคือ Casual, Smart หรือ Sport Mode รวมไปถึงมีจอทัชสกรีนขนาด 12.3 นิ้วที่คอนโซลกลางซึ่งมาพร้อมกับระบบ Infotainment ล่าสุดของ Toyota

นอกจากนี้ยังมีระบบนำทางที่มีพื้นฐานการทำงานจากคลาวด์ มีการปรับปรุงการสั่งงานด้วยเสียง มาพร้อมกับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay ไร้สายและ Android Auto แบบใช้สาย สามารถควบคุมบางการทำงานของรถจากระยะไกลผ่านสมาร์ทโฟนได้ ส่วน Toyota Smart Connect+ จะสามารถแสดงแผนที่ของเมืองในแบบ 3 มิติ มีการแสดงป้ายสัญญาณจราจร และตำแหน่งของกล้องตรวจจับความเร็วของรถ รวมไปถึงมีการเปลี่ยนดำแหน่งของแท่นชาร์จสมาร์ทโฟนไร้สายใหม่เพื่อให้ใช้ได้ง่ายขึ้น

ในส่วนของขุมกำลังหากเป็นรถที่ขายในยุโรปตะวันออกจะมีการเปลี่ยนเครื่องยนต์ใหม่เป็นเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 2.4 ลิตร เทอร์โบ ที่มีกำลัง 269 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 418 นิวตัน-เมตร ในขณะที่ยุโรปตะวันตก Highlander ยังคงทำตลาดด้วยเครื่องยนต์ 2.5 ลิตรพร้อมระบบ Self-charging ไฮบริดที่มีมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัวทำงานร่วมด้วย ให้กำลังขับเคลื่อน 248 อรงม้าเหมือนเดิม

ทาง Toyota เริ่มรับจอง Highlander ใหม่ในยุโรปแล้ว แต่จะเริ่มส่งมอบรถในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปี 2022 นี้

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save