2023 Mitsubishi Colt เตรียมกลับมาทำตลาดยุโรปอีกครั้ง

ดูเหมือนทาง Mitsubishi กำลังทยอยนำชื่อที่คุ้นเคยและประสบความสำเร็จในอดีตกลับมาใช้อีกครั้ง เพราะนอกจากการนำ Ralliart กลับมาโดยเริ่มใช้ไปแล้วทั้งที่ไทยและญี่ปุ่น หรือชื่อ Aspire ที่ถูกใช้เป็นเกรดสปอร์ตของ Pajero Sport ในแอฟริกาใต้แล้ว อีกชื่อรถในอดีตของ Mitsubishi ที่กำลังกลับมาคือ Colt โดยมีเป้าหมายอยู่ที่ยุโรป

Mitsubishi ในเยอรมนีได้มีการเผยภาพทีเซอร์ของ Colt ใหม่ที่จะมีการเปิดตัวในปี 2023 พร้อมกับบอกว่ารถรุ่นสำคัญกำลังกลับมา โดยทาง Mitsubishi เยอรมนีได้แถลงว่าจะมีการเปิดตัว Colt ใหม่ในยุโรปหลังจากเกือบ 10 ปีที่เจเนเรชันล่าสุดของรถคอมแพกต์คลาสสิกของญี่ปุ่นรุ่นนี้เลิกผลิตไป โดย Colt ใหม่จะมาถึงโชว์รูม Mitsubishi ในเยอรมนีช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2023 ในรูปแบบของแฮทช์แบ็ก 5 ประตูเพื่อขยายทางเลือกของรถเซ็กม้นต์นี้ในตลาด

นอกจากนี้ Mitsubishi ยังระบุว่า Colt ใหม่จะเต็มไปด้วยอุปกรณ์มาตรฐาน มีการขับเคลื่อนที่ทันสมัย รวมทั้งมีเวอร์ชันไฮบริด พร้อมกับเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับรถว่าอยู่บนแพลตฟอร์ม CMF-B ของ Renault-Nissan-Mitsubishi Alliance โดยจะถูกผลิตที่โรงงานใน Bursa ประเทศตุรกี 

สำหรับภาพทีเซอร์แรกของ Colt ที่ถูกเผยแพร่ออกมาจาก Mitsubishi เป็นภาพเงาดำที่แสดงให้เห็นบางส่วนของด้านหน้าและด้านข้างของรถที่แสดงให้เห็นกระจังหน้า Dynamic Shield ดีไซน์ใหม่พร้อมแถบไฟ LED Daytime Running Light รวมทั้งรถยังมาพร้อมกับท้ายที่สั้นในสไตล์รถแฮทช์แบ็ก และมีป้าย Hybrid EV ที่ประตูหน้า ส่วนแพลตฟอร์ม CMF-B ที่ทาง Mitsubishi ใช้กับ Colt ตอนนี้มีใช้อยู่กับรถขนาดเล็กหลายรุ่นแล้วในยุโรปทั้ง Nissan Micra, Dacia Sandero รวมทั้งรถเอสยูวีอย่าง Renault Captur และ Nissan Juke นอกจากนี้จะใช้กับ Mitsubishi ASX ใหม่ที่จะเปิดตัวในปีหน้าเหมือนกับ Colt ด้วย

Mitsubishi เลิกผลิต Colt เจเนเรชันล่าสุดมาตั้งแต่ปี 2013 แล้ว แต่ยังคงมี Colt Plus ทำตลาดอยู่ในไต้หวันจนกระทั่งปัจจุบัน

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save