2023 Kia Sportage เปิดตัวด้วยสไตล์ใหม่ที่โดดเด่น ดีไซน์ภายในระดับลักชัวรี

2023 Kia Sportage คอมแพคครอสโอเวอร์ส่วนมากมักจะดูไม่เจิดจรัสและดูไม่น่าสนใจ  แต่คุณไม่สามารถตำหนิได้ว่า Kia Sportage รุ่นใหม่โมเดลปี 2022 กลับให้ความรู้สึกตรงกันข้าม!! สำหรับสเปคยุโรปจะเข้ามาจำหน่ายในเดือนกันยายน และในตลาดอเมริกาเหนือมีแผนส่งขายในปี 2023

2023 Kia Sportage รุ่นใหม่มีกำหนดจะเปิดตัวในตลาดโลกหลายแห่งช่วงปลายปีนี้ ตัวรถมีการออกแบบรูปลักษณ์ด้านหน้าใหม่หมดจด กระจังหน้าเส้นสายหนา ขนาบข้างด้วยไฟส่องสว่างกลางวัน DRL รูปบูมเมอแรงซึ่งแบ่งเขตแดนระหว่างไฟหน้าอันโดดเด่นไว้อย่างชัดเจน

การออกแบบเส้นสายรอบคันของ 2023 Kia Sportage เน้นตัวถังที่หรูหรา รอยเหลี่ยมสันดูเด่นชัดและเรียบง่าย และแผงซุ้มล้อแก้มหน้าดีไซน์รับกับเส้นสายรอบคันได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้เส้นสายขอบกระจกจากประตูหน้าไปจนถึงบั้นท้ายดีไซน์ลาดเอียงขึ้นแบบสปอร์ตเพื่อให้รับกับเสา D อันโดดเด่น

หากใครกำลังมองหารูปลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์มากขึ้น ก็สามารถเลือกรุ่น Sportage X-Line เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกได้ กันชนหน้าปรับปรุงใหม่ กระจังหน้าตกแต่งด้วยสีดำ และแร็คหลังคาที่เด่นชัดยิ่งขึ้น รุ่นนี้ยังมาพร้อมกับการตกแต่งภายในแบบพิเศษ เช่น ขอบไม้โลหะสีดำ และเบาะนั่งสีเขียวเข้ม Sage Green หรือเลือกเป็นสีดำก็ได้

สำหรับภายในของ 2023 Kia Sportage มีความหรูหราซึ่งได้อิทธิพลมาจากรุ่น Sorento การเปลี่ยนแปลที่เห็นได้ชัดมากที่สุดอย่างหนึ่งคือคอนโซลกลางแบบใหม่หมด คอนโซลกลางยังแผงมีตัวเลือกโหมดการขับขี่และปุ่มควบคุมสำหรับเบาะนั่งคู่หน้าที่สามารถระบายอากาศและปรับความร้อนได้ ไฮไลท์เด่นอื่นๆ ได้แก่ หน้าจอแสดงผลดิจิตอลเต็มรูปแบบและระบบให้บันเทิงแบบจอกว้าง

ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับตัวเลือกระบบส่งกำลัง แต่มีรุ่นปลั๊กอินไฮบริดแน่นอนเพราะเพิ่งทำการทดสอบในประเทศเยอรมันเมื่อไม่นานมานี้เอง

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save