2023 Hyundai Venue ปรับสไตล์ใหม่และเพิ่มอุปกรณ์มาตรฐานในทุกรุ่น

หลังจากเผยภาพถ่ายอย่างเป็นทางการครั้งแรกของ Hyundai Venue ที่ปรับโฉมไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว บริษัทได้เผยโมเดลที่ได้รับการปรับปรุงปรับปรุงสไตล์ใหม่ เสริมระบบให้ความบันเทิงและคุณสมบัติการเชื่อมต่อภายในห้องโดยสารที่มากขึ้นสำหรับตลาดประเทศอินเดีย

ภายนอกของ 2023 Hyundai Venue มีการออกแบบใหม่ในบางส่วน รวมถึงกระจังหน้าที่ใหญ่ขึ้นแบบ Dark Chrome ไฟหน้าแยกส่วนที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ ช่องไอดีบนกันชนยาวขึ้น แผ่นกันกระแทกใต้ท้องรถอลูมิเนียม ไฟท้ายทรงยาวแบบ LED และกันชนหลังดีไซน์ใหม่ โดยทั้งหมดนี้เป็นการผสมผสานกับภาษาการออกแบบของแบรนด์ในชื่อ Sensuous Sportiness

ด้านมิติตัวถัง 2023 Hyundai Venue มีความยาว 3,995 มม. ระยะฐานล้อ 2,500 มม. แต่สำหรับตลาดลุงแซมจะยาวขึ้นเล็กน้อยที่ 4,040 มม. โดยมีระยะฐานล้อ 2,520 มม.

ไฮไลท์ภายในของ 2023 Hyundai Venue คือระบบอินโฟเทนเมนท์ใหม่พร้อมหน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว ที่ติดตั้งมาให้เป็นอุปกรณ์มาตรฐานในทุกรุ่น (ยกเว้นรุ่นเริ่มต้น) เช่นเดียวกับแผงหน้าปัดดิจิตอลแบบใหม่ ระบบนี้เข้ากันได้กับระบบบริการที่เชื่อมต่อ Bluelink มากกว่า 60 รายการ รวมถึงการอัปเดตซอฟต์แวร์แบบ over-the-air การล็อค/ปลดล็อกจากระยะไกล การสนับสนุนหลายภาษาในแต่ละภูมิภาค และคำสั่งเสียงระยะไกลผ่านระบบ Home to car (H2C) โดยใช้ Alexa หรือ Google ในภาษาอังกฤษหรือภาษาฮินดี

ด้านหน้าจอแสดงผลแบบดิจิตอลสามารถเปลี่ยนสีของกราฟิกได้ ส่วนเบาะนั่งด้านหลังปรับเอนได้ 2 ระดับ ช่องระบายอากาศด้านหลัง ช่องเก็บของหน้ารถแบบทำความเย็น พอร์ต USB ด้านหน้าและด้านหลัง รวมถึงแท่นชาร์จไร้สาย

ด้านความปลอดภัย Hyundai ระบุว่า 2023 Venue มาพร้อมกับถุงลมนิรภัย 6 ตำแหน่งและระบบด้านความปลอดภัยมากกว่า 30 แบบ แม้ว่าจะไม่เห็นระบบ ADAS ในรายการก็ตาม

เช่นเดียวกับรุ่นก่อน 2023 Hyundai Venue มีตัวเลือกเครื่องยนต์ถึง 3 แบบให้เลือก และมีโหมดการขับขี่แบบ Eco, Normal และ Sport ใหม่มีการตอบสนองของระบบส่งกำลังทีดีขึ้น ได้แก่

  • เครื่องยนต์เบนซิน Kappa 1.2 MPi ให้กำลัง 82 แรงม้า และแรงบิด 113.8 นิวตันเมตร จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 5 สปีด ขับเคลื่อนล้อหน้า
  • เครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จเจอร์ Kappa 1.0 T-GDi ให้กำลัง 118 แรงม้า และแรงบิด 172 นิวตันเมตร จับคู่กับเกียร์ธรรมดาอัจฉริยะ 6 สปีด (iMT) หรือเลือกเป็นเกียร์อัตโนมัติ DCT 7 สปีด ขับเคลื่อนล้อหน้า
  • เครื่องยนต์ดีเซล 1.5 CRDi ให้กำลัง 99 แรงม้า และแรงบิด 240 นิวตันเมตร จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ขับเคลื่อนล้อหน้า

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save