Hyundai Venue ได้รับการอัปเกรดเล็กน้อยสำหรับรุ่นปี 2023

2023 Hyundai Venue ที่ขายอยู่ในออสเตรเลีย มาพร้อมกับแผงหน้าจอแสดงผลดิจิทัลเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

Hyundai ออสเตรเลีย ได้อัปเดตรุ่น Venue สำหรับรุ่นปี 2023 โดยแนะนำคุณสมบัติใหม่ต่างๆ อย่างแผงหน้าจอแสดงผลดิจิทัลเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ที่สามารถปรับแต่งได้ด้วยการเลือกธีมสีที่แตกต่างกันสามแบบ และทางแบรนด์ยังได้ติดตั้งแท่นชาร์จมือถือไร้สายเป็นมาตรฐานอยู่ในช่องคอนโซลกลาง สามารถระบายความร้อนด้วยพัดลม

ยังมีการอัพเกรดติดตั้งพอร์ตชาร์จ USB-C ที่คอนโซลกลางด้านหน้า และพอร์ตชาร์จ USB-C สองพอร์ตที่ผู้โดยสารเบาะหลัง ระบบแจ้งเตือนผู้โดยสารด้านหลังเป็นอุปกรณ์มาตรฐานและทำงานโดยตรวจจับการเข้ามาของผู้โดยสารผ่านทางการเปิดและปิดประตูด้านหลัง ซึ่งหลังจากจอดรถและเมื่อเปิดประตูคนขับแล้ว ระบบจะส่งสัญญาณเตือนให้คนขับตรวจสอบที่นั่งด้านหลังอีกครั้ง

Hyundai ยังได้แก้ไขเลย์เอาต์ของปุ่มควบคุมต่างๆ บนพวงมาลัย รวมถึงปุ่ม ‘Custom’ แบบใหม่ที่กำหนดการตั้งค่าเองได้ และยังมีการอัพเกรดเพิ่มเติม คือ กระจกมองหลังแบบปรับแสงไฟฟ้าสำหรับรุ่น Elite และเสาอากาศแบบครีบฉลาม

นอกจากนี้ยังมีบริการระบบเชื่อมต่อ Bluelink ให้บริการฟรีสำหรับ 5 ปีแรก ซึ่งรวมถึงระบบการแจ้งเตือนการชนอัตโนมัติ, ระบบกระจายสัญญาณอินเตอร์เน็ตถายในรถ, ระบบสั่งการด้วยเสียง, โหมดล็อคระบบสำหรับบริการจอดรถ, ระบบตรวจสอบสภาพอากาศ, ระบบซิงค์ปฏิทิน, ระบบส่ง​จุดหมาย​ปลายทาง​ของ​แผน​ที่​ไป​ยัง​รถ, ระบบนำทางไมล์สุดท้าย, ระบบเข้าถึงตัวรถจากระยะไกล, การตรวจสอบรถจากระยะไกล, รายงานสถานะตัวรถ, ระบบค้นหารถ และการสำรองข้อมูลบนคลาวด์

สำหรับรุ่นเริ่มต้นพร้อมเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ราคาอยู่ที่ 21,900 เหรียญออสเตรเลีย ประมาณ 503,360 บาท และสำหรับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ราคา 23,900 เหรียญออสเตรเลีย หรือประมาณ 549,330 บาท ส่วนรุ่น Venue Active เกียร์อัตโนมัติเพิ่มขึ้นเป็น 26,000 เหรียญออสเตรเลีย หรือราวๆ 597,600 บาท และตัวท็อปสุดรุ่น Venue Elite เกียร์อัตโนมัติ ราคา 28,500 เหรียญออสเตรเลีย คิดเป็นเงินไทยราว 655,060 บาท

 

 

 

 

เรื่อง: กองบรรณาธิการ

เรียบเรียงข้อมูลโดย Off Road Magazine

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ https://offroadmag-thailand.grandprix.co.th/

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save