2023 GMC Canyon รถปิกอัพขนาดกลางรุ่นใหม่ล่าสุด

GMC Canyon คือ รถปิกอัพขนาดกลางรุ่นใหม่ล่าสุด และยิ่งใหญ่ที่สุดจาก General Motors

2023 GMC Canyon ใช้เครื่องยนต์ขนาด 2.7 ลิตร 4 ลูกสูบ เทอร์โบชาร์จ ให้กำลังสูงสุด 310 แรงม้า ทำแรงบิดสูงสุด 582 นิวตันเมตร ถือว่ามีตัวเลขกำลังมากกว่าพี่น้องร่วมค่ายเล็กน้อย ส่วนการตกแต่งภายในห้องโดยสารดูเหมือนรถปิกอัพขนาดกลางทั้วไป แต่สวยงามที่สุดในทุกระดับ

เมื่อเทียบกับ Chevrolet Colorado ซึ่งมีความคล้ายคลึงกันมากแม้ว่าจะหรูหราน้อยกว่าก็ตาม โดยรวมแล้วเป็นการอัปเกรดครั้งใหญ่สำหรับรถปิกอัพขนาดกลาง ที่ตอนนี้มีความต้องการเป็นอย่างมากในตลาดสหรัฐอเมริกา

บางทีอาจจะไม่มี Canyon ตัวไหนที่มีความน่าสนใจได้มากกว่ารุ่น Canyon AT4X ที่เป็นรุ่นน้องที่เล็กกว่ารุ่น Sierra AT4X ซึ่งหากมีสมรรถนะที่เทียบเท่าพี่ใหญ่ Canyon AT4X ก็ควรมีความสะดวกสบายสูงสุด มีความสามารถสูง และขับบนถนนในชีวิตประจำวันได้ดี เนื่องจากมันไม่ใหญ่เท่ากับ Sierra AT4X ที่ถือว่าเป็นรถปิกอัพฟูลไซส์

 

 

 

 

เรื่อง: กองบรรณาธิการ

เรียบเรียงข้อมูลโดย Off Road Magazine

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ https://offroadmag-thailand.grandprix.co.th/

 

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save