2023 Ford F-150 Rattler เจาะกลุ่มลูกค้าออฟโรด เปิดตัวอย่างเป็นทางการปลายปีนี้

แม้ว่า Ford จะมี F-150 Raptor เช่นเดียวกับ Ranger Raptor สำหรับผู้ที่ต้องการรถปิกอัพสมรรถนะสูงเป็นทางเลือกอยู่แล้ว แต่ราคาของรถอาจทำให้เข้าถึงได้ยาก จึงต้องมีทางเลือกใหม่ออกมาคือ F-150 Rattler สำหรับผู้ต้องการรถปิกอัพเน้นการลุยออฟโรดที่มีราคาสามารถจับต้องได้ง่ายขึ้น

ทาง Ford ระบุว่าว่ารถปิกอัพ F-150 Rattler ใหม่ถูกออกแบบมาสำหรับลูกค้าที่แสวงหาการผจญภัยที่มองหารถปิกอัพที่มีสไตล์พร้อมกับระบบขับเคลื่อน 4 ล้อเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน โดยทาง Ford ได้มีการปรับการออกแบบภายนอกของ F-150 Rattle ให้แตกต่างจาก F-150 มาตรฐาน มีการออกแบบบางส่วนที่ได้แรงบันดาลใจมาจากงูหางกระดิ่ง และมีป้ายระบุรุ่น F-150 Rattle ที่ช่องระบายอากาศบริเวณซุ้มล้อของรถ นอกจากนี้รถปิกอัพรุ่นใหม่ยังมากับระบบระบายอากาศพร้อมปลายท่อไอเสียคู่ รวมทั้งล้ออลูมิเนียมสีดำขนาด 18 นิ้วที่มาพร้อมกับยางออลเทอร์เรน

เช่นเดียวกับภายนอกของรถที่ภายในของ F-150 Rattler ก็ได้รับการปรับใหม่ โดยใช้วัสดุสีทองแดงแต่งทั้งที่คอนโซลกลาง ประตู และแผงแดชบอร์ด ในขณะที่เบาะรถมีสี Onyx พร้อมกับใช้สีทองแดงแทรกที่เบาะรวมทั้งเดินด้ายเพื่อให้ภายในรถมาในธีมทะเลทราย สำหรับอุปกรณ์มาตรฐานอื่นๆ ที่มากับรถปิกอัพรุ่นใหม่มีทั้งแผ่นกันกระแทก โช๊กปรับตั้งพิเศษ ล็อกอีเล็กทรอนิก Differential หลัง และระบบช่วยควบคุมรถลงทางลาดชัน

ทาง Ford ไม่ได้ระบุถึงขุมกำลังที่ใช้กับรถ แต่จากการใช้ F-150 XL เป็นพื้นฐานในการทำ F-150 Rattler ก็หมายความว่าน่าจะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ V6 3.3 ลิตร 294 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 359 นิวตัน-เมตร ทาง Ford จะเริ่มขาย F-150 Rattler ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีนี้โดยจะมีการประกาศราคาของรถออกมาในช่วงใกล้ขาย

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save