2023 Ferrari Purosangue โชว์ภาพทีเซอร์ซูเปอร์เปอร์เอสยูวีอย่างเป็นทางการ

Ferrari ได้เผยแพร่ทีเซอร์อย่างเป็นทางการครั้งแรกของ 2022 Purosangue ซึ่งเป็นรถยนต์ซูเปอร์เอสยูวีคันแรกของค่ายและยืนยันการเปิดตัวในปลายปีนี้

ภาพทีเซอร์แสดงให้เห็นถึงส่วนหน้าของ 2023 Ferrari Purosangue โดยเป็นรุ่นที่อยู่ในระดับสูงที่สุดในตระกูล Ferrari อย่างเป็นทางการ ตัวรถมีช่องดักอากาศขนาดใหญ่ที่กันชนหน้า กระจังหน้าที่ค่อนข้างเล็กและไฟหน้าแบบ LED ที่ได้แรงบันดาลใจจากซูเปอร์คาร์ SF90

ภาพสปายช็อตที่รั่วไหลออกมาก่อนหน้านี้เผยให้เห็นถึงเส้นสายการออกแบบมากยิ่งขึ้น ตัวรถมาพร้อมกับขอบซุ้มล้อสีดำและธรณีประตูด้านข้างสีดำ ล้อแม็กซ์ลายห้าก้าน เส้นสายสปอร์ตรอบคันและแนวหลังคาแอโรไดนามิก ส่วนด้านหลังมีสไตล์ดุดันด้วยไฟท้ายแบบ 296 GTB ที่มีช่องที่มีช่องไหลผ่านของอากาศในตัว และท่อไอเสียบริเวณดิฟฟิวเซอร์

Ferrari ไม่ได้บอกใบ้ใดๆ เกี่ยวกับข้อมูลระบบส่งกำลังของ 2023 Ferrari Purosangue แต่ก็มีข่าวลือแพร่สะพัดไปทั่วโลกออนไลน์ถึงตัวเลือกเครื่องยนต์ที่มีอยู่แล้วในกลุ่มผลิตภัณฑ์ของ Ferrari ซึ่งมีขุมพลังที่มีความเป็นไปได้มากที่สุดคือระบบส่งกำลังไฮบริดจาก 296 GTB ประกอบด้วยเครื่องยนต์ V6 เทอร์โบคู่ 2.9 ลิตร และมอเตอร์ไฟฟ้า ให้กำลังสูงสุด 819 แรงม้า

อีกทางเลือกหนึ่งคือเครื่องยนต์ไฮบริดทวินเทอร์โบ V8 จากรุ่นเรือธงอย่าง SF90 Stradale ที่ให้กำลังสูงสุด 1,000 แรงม้า แม้ว่าตัวเลขดูจะมากเกินไปสำหรับเอสยูวีคันนี้ ส่วนขุมพลังสุดท้ายเป็นเครื่องยนต์ V12 ขนาด 6.5 ลิตร ดูดอากาศด้วยตัวเองจากรุ่น 812 Superfast / Competizione ที่สามารถให้กำลังสูงสุด 819 แรงม้า

2023 Ferrari Purosangue จะมีคู่แข่งในระดับเดียวกัน ได้แก่ Lamborghini Urus และ Aston Martin DBX707 ส่วนช่วงเวลาเปิดตัวทางออนไลน์อยู่ในช่วงปลายปี 2022 และคาดว่าจะมีการส่งมอบในปี 2023

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save