Cadillac เผยรายละเอียดรถยนต์ไฟฟ้า 2023 Lyriq AWD บนอินสตราแกรม

Cadillac เผยรายละเอียดของ 2023 Lyriq AWD บนอินสตราแกรมส่วนตัวของแบรนด์

2023 Cadillac Lyriq รถเอสยูวีพลังงานไฟฟ้ารุ่นขับเคลื่อนทุกล้อ มีน้ำหนักตัวอยู่ที่ 1,588 กิโลกรัม และมีพละกำลังอยู่ที่ 500 แรงม้า ซึ่งจะมีความแตกต่างไปจากรุ่นขับสองที่มีกำลังเพียง 340 แรงม้า 440 นิวตันเมตร และเมื่อเทียบกับคู่แข่งอย่าง Audi e-tron ในรุ่นมอเตอร์คู่ สามารถให้กำลังอยู่ที่ 402 แรงม้า 664 นิวตันเมตร นอกจากนี้ 2023 Cadillac Lyriq ยังมีตัวเลขที่เหนือกว่า Jaguar I-Pace EV400 มีตัวเลขพละกำลังอยู่ที่ 394 แรงม้า 693 นิวตันเมตร

อย่างไรก็ตามทางแบรนด์ก็ยังไม่เปิดเผยรายละเอียดอีกหลายอย่าง รวมถึงราคาและขีดความสามารถในการใช้งานว่าวิ่งได้ไกลมากเพียงใด แต่ในรุ่นขับเคลื่อนล้อหลังมีราคาเริ่มต้นที่ 59,990 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 2,060,000 บาท และมีชุดแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนขนาด 100 กิโลวัตต์ชั่วโมง ซึ่งให้ระยะการเดินทางได้ถึง 502 กม.

เมื่อแบตเตอรี่เหลือน้อย เจ้าของรถจะต้องขอบคุณสำหรับความสามารถในการชาร์จเร็วแบบ DC ขนาด 190 กิโลวัตต์ ซึ่งสามารถให้ระยะการเดินทางสูงสุด 122 กม. ในเวลาชาร์จไฟเพียง 10 นาที ส่วนการชาร์จไฟในบ้านตัวรถสามารถรองรับเครื่องชาร์จระดับ 2 ที่อัตราสูงถึง 19.2 กิโลวัตต์ และสามารถให้ระยะทางสูงสุด 84 กม. ต่อการชาร์จทุกชั่วโมง

การส่งมอบ 2023 Cadillac Lyriq มีกำหนดจะเริ่มในฤดูร้อนนี้ ในขณะที่รุ่นอื่นๆ จะตามมาในช่วงฤดูใบไม้ร่วง

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save