2023 Alfa Romeo Tonale ครอสโอเวอร์ขนาดเล็กระดับพรีเมียมบนแพลตฟอร์มอะลูมิเนียม FCA

2023 Alfa Romeo Tonale น่าจะเป็นรถที่เป็นรุ่นสำคัญที่สุดของ Alfa Romeo เนื่องจากแบรนด์หวังที่จะเพิ่มยอดขายเป็นสองเท่าด้วยรถครอสโอเวอร์ขนาดเล็กระดับพรีเมียม ด้วยการพัฒนาแพลตฟอร์มอะลูมิเนียม FCA ซึ่งถือว่าเป็นพื้นฐานของรถครอสโอเวอร์รุ่นใหม่นี้ รวมถึงความกว้างของฐานล้อที่มากขึ้นและความเข้ากันได้กับระบบส่งกำลังไฟฟ้าเพื่อเอาชนะใจลูกค้ารายใหม่

สำหรับลูกค้าในอเมริกาเหนือ 2023 Alfa Romeo Tonale จะมีตัวเลือกระบบส่งกำลังให้เลือกสองแบบ ตัวหนึ่งเป็นเครื่องยนต์ 4 สูบเทอร์โบชาร์จเจอร์แบบธรรมดา 2.0 ลิตร ที่ให้กำลังสูงสุด 256 แรงม้า  และแรงบิดสูงสุด 400 นิวตันเมตร) และตัวลือกสุดท้ายเป็นขุมพลังปลั๊กอินไฮบริดที่จับคู่กับเครื่องยนต์ 1.3 ลิตรและมอเตอร์ไฟฟ้าที่ให้กำลังรวมสูงสุด 272 แรงม้า

สำหรับลูกค้าในโซนยุโรปจะมีตัวเลือกรุ่นไฮบริดถึง 2 รุ่น ตัวเลือกแรกมาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร 4 ลูกสูบ จับคู่กับมอเตอร์ขนาด 48 โวลต์ 20.1 แรงม้า ให้กำลังรวมสูงสุด 148 แรงม้า หรือ 178 แรงม้า ขึ้นอยู่กับรุ่นย่อย และจะเข้าจำหน่ายในบางตลาดด้วยเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ 1.6 ลิตร ที่ให้กำลังสูงสุด 128 แรงม้า

ภายในของ 2023 Alfa Romeo Tonale มีการออกแบบระบบให้ความบันเทิงในรถแบบแท็บเล็ตขนาด 10.25 นิ้ว บนคอนโซลหน้า พร้อมติดตั้ง Amazon Alexa ด้านคนขับใส่จอแสดงผลขนาด 12.5 นิ้ว นอกจากนี้ยังมีระบบปรับอากาศแบบ dual-zone, ตัวเลือกเบาะนั่งแบบระบายอากาศและระบบอุ่นเบาะ รวมถึงระบบเสียง Harmon Kardon พร้อมลำโพงรอบทิศทาง 14 ดอก ซึ่งของแต่งที่ให้มาดูแล้วเหมาะสมกับราคาระดับพรีเมียมอย่างไม่ต้องสงสัย…

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save