2022 VW T7 Multivan ราชาแห่ง MPV มาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัย และขุมพลัง PHEV

2022 VW T7 Multivan เผยโฉมแล้วในงาน Munich Motor Show ซึ่งจัดว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ดึงดูดความสนใจของผู้เข้าชมส่วนใหญ่ของบูธ Volkswagen

ในการออกแบบ VW T7 นั้นดูเหมือนจะได้รับแรงบันดาลใจจากรุ่น ID ที่ใช้พลังงานจากไฟฟ้าทั้งหมด เช่น มีไฟหน้าใหม่และแถบไฟ LED ที่พาดยาวไปถึงไฟหน้าทั้งสองฝั่ง นอกจากนี้ยังมีกระจังหน้าแบบสองชั้นที่มีการออกแบบคล้ายกับรุ่น ID รวมถึงการใช้เฉดสีแบบทูโทนก็ดูโดดเด่นเช่นกัน

ส่วนขุมพลังของ 2022 VW T7 Multivan ก็มีตัวเลือกมากมาย เช่น เครื่องยนต์ TSI 4 สูบ 1.5 ลิตร ทำกำลังสูงสุด 134 แรงม้า, เครื่องยนต์ TSI 4 สูบ 2.0 ลิตร ที่ให้กำลังสูงสุด 201 แรงม้า และเครื่องยนต์ดีเซล กำลังสูสุด 148 แรงม้า นอกจากนี้ ยังมีรุ่น PHEV eHybrid ที่จับคู่กับเครื่องยนต์ 4 สูบ ขนาด 1.4 ลิตร สามารถทำกำลังออกมาสูงสุด 148 แรงม้า พร้อมมอเตอร์ไฟฟ้า 114 แรงม้า ทำให้มีพละกำลังรวม 215 แรงม้า ทำงานร่วมกับระบบส่งกำลัง DCT 6 สปีด

การตกแต่งภายในของ 2022 VW T7 Multivan มาพร้อมกับแผงหน้าจอแสดงผลแบบดิจิตอลและมีหน้าจออินโฟเทนเมนท์ขนาดใหญ่ นอกจากนี้ยังมีจอแสดงผล Head-Up มาให้อีกด้วย คัวรถยังมีแท่นชาร์จสมาร์ทโฟนแบบไร้สาย และไฟส่องสว่างภายในแบบ ambient lighting และหนึ่งในคุณสมบัติที่ล้ำสมัยที่สุดคือคอนโซลกลางนั้นสามารถปรับให้เป็นโต๊ะได้ แถมยังสามารถเลื่อนจากแถวที่สามไปจนถึงด้านหน้าได้ นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถเลือกออพชันซันรูฟแบบพาโนรามาและระบบเสียง Harmon Kardon พร้อมลำโพง 14 ตัว ขนาด 640 วัตต์ ได้อีกด้วย

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save